Kỷ lục chữa bệnh cho 150.000 bệnh nhân ở 102 quốc gia

Ngày 29-3, tại Hà Nội, đại diện Tổ chức kỷ lục châu Á đã trao bằng chứng nhận “Người chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân ở các nước trên thế giới bằng nam y Việt Nam” cho lương y Phùng Tuấn Giang, Chủ nhiệm Nhà thuốc đông y Thọ Xuân Đường (ở Hà Nội).

(SGGP).- Ngày 29-3, tại Hà Nội, đại diện Tổ chức kỷ lục châu Á đã trao bằng chứng nhận “Người chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân ở các nước trên thế giới bằng nam y Việt Nam” cho lương y Phùng Tuấn Giang, Chủ nhiệm Nhà thuốc đông y Thọ Xuân Đường (ở Hà Nội).

Theo ghi nhận của Tổ chức kỷ lục châu Á, cho đến nay, nhà thuốc đông y Thọ Xuân Đường đã khám và điều trị cho trên 150.000 bệnh nhân ở 102 quốc gia trên thế giới. Việc làm trên của lương y Phùng Tuấn Giang và những thành tựu của nhà thuốc đã góp phần tôn vinh giá trị của nam y Việt Nam ra quốc tế.

Cũng tại buổi lễ, Trường Đại học Kỷ lục thế giới tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ danh dự và Viện Hàn lâm Khoa học sáng tạo thế giới trao tặng Đĩa vàng Khoa học sáng tạo thế giới cho lương y Phùng Tuấn Giang vì có những đóng góp cho cộng đồng và mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Lương y Phùng Tuấn Giang (sinh năm 1974, ở Thanh Trì, Hà Nội) đã tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền Việt Nam. Ông là hậu duệ đời thứ 16 của gia tộc họ Phùng có truyền thống gia đình 4 thế kỷ chữa bệnh cứu người. Lương y Phùng Tuấn Giang cùng đồng nghiệp cũng đã nghiên cứu phát triển các bài thuốc y học truyền thống Việt Nam để điều trị các bệnh hiểm nghèo mà hiện nay y học hiện đại đang gặp khó khăn và đã đạt được hiệu quả cao.

QUỐC LẬP

Tin cùng chuyên mục