Phương pháp nâng mũi S Line

Phương pháp nâng mũi S Line

Nâng mũi S Line là phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện đang được các nước châu Á ưa chuộng. Kỹ thuật này được thực hiện theo quy trình tuyệt đối an toàn và đảm bảo không đau đớn cũng như không để lại bất kỳ biến chứng nào. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là hình dáng đẹp tự nhiên không tì vết của chiếc mũi, một điều mà các phương pháp cũ không thể làm được.

Nâng mũi S Line khắc phục được hầu hết tất cả các dáng mũi xấu, hếch,… giúp bạn lấy lại vẻ đẹp vốn có. Chỉ với những bước thực hiện đơn giản là các bác sĩ đã tạo nên một chiếc mũi hoàn toàn mới cho thượng đế của mình.

Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trước khi chọn ra phương pháp, size chất liệu cũng như giải thích về quy trình để bạn hiểu rõ hơn. Tiếp đó, sau khi thực hiện xong bước khám sức khỏe tổng quát (xét nghiệm máu, đo huyết áp,…), bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật, gồm những công đoạn như: thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi, nâng cao sống mũi, gọt xương mũi to, bọc mũi bằng sụn tự thân đề phòng biến chứng. Và cuối cùng, bạn chỉ cần ở lại một đêm là có thể ra về và yên tâm rằng mình đã có một hình ảnh mới.

Lưu ý, việc chăm sóc sau phẫu thuật là rất quan trọng, bạn cần thực hiện đúng các bước như: không gỡ băng cố định sống mũi, kiêng thức ăn gây sẹo, tái khám đúng lịch,… theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo vết mổ phục hồi nhanh cũng như đạt hiệu quả tốt nhất.

TS-BS NGUYỄN PHAN TÚ DUNG
Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục