Mũi đẹp chữ S

Mũi đẹp chữ S

Chiếc mũi cao thanh thoát là nét chấm phá hoàn hảo trên một gương mặt đẹp. Không những tạo nên sự ngời sáng về mặt thẩm mỹ mà theo quan niệm duy tâm mũi còn phần nào nói lên số phận của một con người.

Chính vì tầm quan trọng đó, rất nhiều người tìm tới phương pháp nâng mũi S line như một “cứu cánh” để thay đổi cục diện khuôn mặt. Phương pháp này là kết quả nỗ lực của các chuyên gia tạo hình Hàn Quốc với mục đích khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm từ các kỹ thuật cũ.

Là bản hòa ca kết hợp giữa sụn tự thân cho vùng đầu mũi (sụn vành tai, sụn sườn…) và sụn nhân tạo cho vùng sống mũi đã được Hiệp hội Y khoa thế giới công nhận về tính an toàn, mũi sẽ thật sự thon gọn, đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa tạo nên dáng mũi tự nhiên cong nhẹ hình chữ S. 2 loại sụn này được đặt trên một vùng xương mũi đã được xử lý thon gọn lại, sau khoảng 4 tuần tổ chức sụn, xương vùng sống mũi sẽ kết dính vào nhau tạo thành một khối cứng cáp và bền chặt vĩnh viễn.

Điểm đặc biệt nhất của phương pháp S line là tạo nên một phức hợp hoàn chỉnh chăm chút từng chi tiết nhỏ trên mũi sao cho mũi trông thật sự mềm mại và nói không với biến chứng.

Nếu bạn tình cờ nhìn thấy một chiếc mũi chữ S tuyệt đẹp trên phố thì đó hoàn toàn có thể là một sản phẩm của ngành công nghệ tạo hình chuyên nghiệp từ Hàn Quốc.

Nhằm gởi lời tri ân sâu sắc đến phái đẹp, từ ngày 6 đến 31-10-2014, Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc giảm 10% tất cả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và 30% cho điều trị da.

TS-BS NGUYỄN PHAN TÚ DUNG
Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục