Nhiều hãng điện thoại tung chương trình khuyến mãi

(SGGP).- Theo đánh giá của các hệ thống bán lẻ điện thoại di động trong nước, nhiều khả năng năm nay sức tiêu thụ sẽ mạnh hơn mùa mua sắm Tết Nguyên đán năm 2016.

Đại diện các hệ thống này cho biết, sức mua tăng trưởng tốt hơn so với cùng kỳ năm trước, trong đó các sản phẩm iPhone và Samsung có sức bán tốt nhất. Ngoài ra, các hãng khác như Oppo, Sony, Huawei… đều ghi nhận sự tăng trưởng.

Theo các cửa hàng bán lẻ điện thoại, sức mua tăng một phần do thời điểm cận tết người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm nhiều, ngoài ra là hàng loạt chương trình khuyến mãi được các hãng tung ra dịp này như: Trả góp 0%, tặng gói bảo hành vàng, giảm giá khi mua online, tặng phụ kiện lên đến hàng triệu đồng… Đơn cử, Oppo cùng FPT Shop triển khai chương trình “Trả góp 0%”, áp dụng cho các dòng máy như F1s, F1 Plus, A37, Neo 7,… cho phép khách hàng có thể mua máy trước và trả tiền sau với mức từ 500.000-600.000 đồng/tháng. Galaxy J7 Prime, ngoài phiên bản đen và vàng, Samsung Việt Nam cũng vừa tung thêm phiên bản màu hồng thời trang cho dòng smartphone với giá bán không đổi 6,29 triệu đồng. Các hãng khác như Huawei, Sony, Lenovo… cũng tung ra loạt chương trình khuyến mãi trúng tivi, dàn nghe nhạc, máy chơi game hoặc bộ quà tặng tới hàng triệu đồng…

VĂN DIỆU

Tin cùng chuyên mục