Him Lam kích hoạt thị trường bất động sản

Chưa thể khẳng định thị trường bất động sản trên địa bàn TPHCM đã “tan băng” hay chưa, nhưng cơn sốt bất động sản mang tên Him Lam trong dịp cuối năm 2014 đã và đang trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm từ khách hàng.
Him Lam kích hoạt thị trường bất động sản

Chưa thể khẳng định thị trường bất động sản trên địa bàn TPHCM đã “tan băng” hay chưa, nhưng cơn sốt bất động sản mang tên Him Lam trong dịp cuối năm 2014 đã và đang trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm từ khách hàng.

Thắng lớn nhờ cách làm riêng

Có thể nói những ngày cuối năm 2014 thực sự thành công đối với Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam khi cả hai dự án được đơn vị này công bố đã bán hết vèo chỉ trong thời gian ngắn. Theo đó, chỉ trong vòng 2 tuần, hơn 190 căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 đã có chủ, buộc chủ đầu tư phải thay đổi kế hoạch bằng cách mở bán tiếp 200 căn thuộc block F với view nhìn ra sông đẹp nhất dự án để đáp ứng nhu cầu rất lớn của khách hàng. Ngoài ra, hơn 400 căn hộ của Him Lam Chợ Lớn (Q.6) cũng đã có chủ chỉ sau một thời gian rất ngắn công bố ra thị trường.

Dự án Him Lam Riverside được nhiều khách hàng quan tâm

Sự kiện này được các chuyên gia bất động sản ví như cơn gió lạ mang đến cho thị trường bất động sản TPHCM trong dịp cuối năm. Vì sao chỉ trong một thời gian ngắn, một đơn vị có thể bán hơn 600 căn hộ trong bối cảnh thị trường bất động sản thành phố vẫn chưa mấy khả quan? Theo các chuyên gia, vị trí đắc địa, cách bán sản phẩm, uy tín thương hiệu… chính là câu trả lời rõ nét nhất cho thành công của đơn vị này.

Cụ thể, khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside (Q.7) giai đoạn 2, chào bán những căn hộ có tầm nhìn sông tuyệt đẹp thuộc block F của dự án. Đáng chú ý, đây là dự án căn hộ cao cấp hiếm có tại Nam Sài Gòn, giá chỉ 1,6-2,2 tỷ đồng, tọa lạc trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (Q.7), với quy hoạch chỉn chu, đồng bộ, được bao bọc bởi sông Ông Lớn và sông Rạch Bàng xanh mát. Nếu tính cả dòng kênh Tẻ nằm xa hơn một chút về hướng Bắc thì Him Lam Riverside đúng là nằm ở một vị trí đắc địa hiếm thấy: được bao bọc bởi ba mặt sông nước và kế bên các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Dương Bá Trạc, Nguyễn Văn Linh... Theo phong thủy, địa thế như của Him Lam Riverside sẽ giúp mang lại sự phú quý thịnh vượng và an lành mỹ mãn.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, kiến trúc độc đáo của Him Lam cũng góp phần vào diện mạo mới và cao cấp của khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng. Dự án có phong cách kiến trúc hiện đại, thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, đặc biệt, thiết kế căn hộ có diện tích vừa và nhỏ 59 -77m² nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư.

Một điểm cộng cho Him Lam Riverside là nằm trong một khu đô thị mới tràn đầy sức sống với đầy đủ các dịch vụ ở ngay nội khu và bên cạnh. Có thể kể đến như khu vui chơi giải trí - giáo dục Vietopia, trường quốc tế V-Star, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Đại học RMIT, siêu thị Lotte Mart, siêu thị Co.opMart; Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Bệnh viện FV… Điều này giúp cho cư dân ở đây không phải tốn nhiều thời gian khi muốn sử dụng những dịch vụ cao cấp, mua sắm hoặc đưa đón con cái đi học.

Một dự án khác của Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam là khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn nằm ngay vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạch Hậu Giang (Q.6) cũng đang trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Từ tháng 11-2014 đến nay, dự án đạt tỷ lệ tiêu thụ đáng kinh ngạc với hơn 400 căn hộ đã có chủ.

Khi khách hàng là thượng đế

Có thể thấy rằng, các dự án Him Lam đã tạo sức hút lớn trên thị trường không chỉ bởi vị trí chiến lược, thiết kế phù hợp xu hướng mà còn bởi chính sách tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng sở hữu được nhà ở đã xây xong với lịch thanh toán 1%/tháng trong 4 năm. Đặc biệt, căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp như Toto, Teka, Ferroli… Nếu chưa có nhu cầu ở, người mua có thể dễ dàng cho thuê lại ngay với giá lên tới 15 triệu đồng/tháng. Trên thực tế, giai đoạn 1 của dự án cũng đã chứng kiến rất nhiều khách hàng mua căn hộ để cho thuê lại.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, khách hàng mua căn hộ Him Lam còn được hưởng chương trình hỗ trợ thanh toán chưa từng có trên thị trường. Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả trước 50% giá trị hợp đồng, phần còn lại được trả chậm từ 2-4 năm với lãi suất ưu đãi. Đây là 2 phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì giảm tối đa áp lực tài chính mà vẫn sở hữu được một căn hộ cao cấp.

Nhìn ở góc độ thị trường và tâm lý khách hàng, bên cạnh lợi thế về giá bán và phương thức thanh toán, căn hộ Him Lam còn là một dự án đáng để khách hàng quan tâm vì chủ đầu tư xây dựng gần hoàn thiện mới tung ra bán. Nhờ vậy, khách hàng có thể kiểm chứng toàn bộ căn hộ và xóa tan nỗi lo về chuyện chậm trễ tiến độ xây dựng như nhiều dự án của các chủ đầu tư khác trên thị trường.

Cảnh quan nhìn từ ban công dự án Him Lam Chợ Lớn

Ngoài ra, chính sách hậu mãi của chủ đầu tư dành cho khách hàng cũng là điểm cộng hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng quyết định chọn các dự án của Him Lam để “gửi vàng” là vì đơn vị này có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển bất động sản. Tính đến nay, hàng chục dự án quy mô lớn đã được Him Lam phát triển thành công với chất lượng cao, mang lại không gian sống hiện đại cho hàng vạn gia đình với giá trị sống ngày càng tăng. Nhớ đó Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam luôn được xếp vào nhóm đầu về quy mô hoạt động lẫn mức độ uy tín trong số các doanh nghiệp bất động sản. Theo các chuyên gia, đây là yếu tố nền tảng giúp các dự án của Him Lam luôn giữ được sức hút đối với khách hàng.

Ông Ngô Quang Phúc, Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị Công ty Cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land), chủ đầu tư dự án, khẳng định: “Việc đưa ra sản phẩm phù hợp nhu cầu người mua nhà luôn là yếu tố cốt lõi của bất kỳ dự án nào. Chúng tôi cung cấp cho người có nhu cầu một sản phẩm tốt, cung cấp một giải pháp thanh toán linh hoạt đối với người mua, nhà sắp bàn giao, nhưng vẫn được trả chậm, giá bán lại chỉ từ 17,7 triệu đồng/m² cho cơ hội an cư tại khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại phía Tây thành phố. Có thể nói, đây chắc chắn sẽ là ưu thế tuyệt đối trên thị trường và thu hút nhiều người có nhu cầu lựa chọn Him Lam”.

Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam đã đầu tư xây dựng trên 70 dự án nhà ở, khu đô thị quy mô hàng ngàn hécta có giá trị cao trên khắp cả nước. Đó là khu đô thị mới Him Lam - Tân Hưng, Him Lam Riverside, Him Lam 6A, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Đồng Diều, khu nhà ở Him Lam, Phổ Quang, Tân Bình, Him Lam Vạn Phúc… Các sản phẩm do Him Lam đầu tư đều đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về tính đồng bộ trong quy hoạch, mỹ thuật trong thiết kế, chất lượng trong thi công và vận hành chuyên nghiệp sau khi hoàn thiện.

Đào Thụy

Tin cùng chuyên mục