Quận Bình Thạnh nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi bộ yếu kém

Ngày 30-8, Quận ủy quận Bình Thạnh tổ chức hội nghị giao ban chuyên đề với các cấp ủy cơ sở về chủ đề “Nâng cao chất lượng công tác tự phê bình và phê bình gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong sinh hoạt chi bộ”.

(SGGP).- Ngày 30-8, Quận ủy quận Bình Thạnh tổ chức hội nghị giao ban chuyên đề với các cấp ủy cơ sở về chủ đề “Nâng cao chất lượng công tác tự phê bình và phê bình gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong sinh hoạt chi bộ”.

Các ý kiến đều khẳng định, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, thực hiện nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình là một trong giải pháp quan trọng thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng Đảng. Do vậy, Quận ủy quận Bình Thạnh yêu cầu các cấp ủy cần xác định đúng vị trí, vai trò của chi bộ; tăng cường việc kiểm tra, giám sát đối với những chi bộ yếu kém; xử lý nghiêm những đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy không hoàn thành nhiệm vụ; tiếp tục đẩy mạnh việc phân công cấp ủy viên xuống sinh hoạt, theo dõi tìm cách nâng cao chất sinh hoạt ở những chi bộ còn yếu kém.

H.Hiệp

Tin cùng chuyên mục