“Bữa ăn ngày Tết cổ truyền” cho bệnh nhân nghèo

Sáng 22-1, Viện Y dược học dân tộc TPHCM tổ chức chương trình “Bữa ăn ngày Tết cổ truyền” và khám bệnh miễn phí, tặng quà cho bệnh nhân, người dân khó khăn trên địa bàn TP.
“Bữa ăn ngày Tết cổ truyền” cho bệnh nhân nghèo

(SGGPO).– Sáng 22-1, Viện Y dược học dân tộc TPHCM tổ chức chương trình “Bữa ăn ngày Tết cổ truyền” và khám bệnh miễn phí, tặng quà cho bệnh nhân, người dân khó khăn trên địa bàn TP.

Đây là hoạt động thường niên của đơn mỗi dịp tết đến xuân về, nhằm giúp người nghèo có thêm điều kiện đón tết cổ truyền đủ đầy, ấm cúng.

Đại diện Viện Y dược học dân tộc TPHCM tặng quà cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị nội trú 

Trong sáng 22-1, đơn vị đã trao tặng 100 suất quà cho các trường hợp là gia đình chính sách, thanh niên, công nhân khó khăn ở quận Phú Nhuận, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, những người được nhận quà còn được các y, bác sĩ của Viện khám bệnh, phát thuốc miễn phí.

Người nghèo được khám bệnh miễn phí

Dịp này, Viện Y dược học dân tộc TPHCM cũng tổ chức “Bữa ăn ngày tết cổ truyền” cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Viện. Bên cạnh các suất ăn đủ chất dinh dưỡng, đơn vị cũng tặng nhu yếu phẩm để bệnh nhân sử dụng trong những ngày Tết.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục