Tạm đình chỉ công tác lãnh đạo vì để cấp dưới vi phạm pháp luật

Ngày 11-1, UBND TP Vũng Tàu cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Minh Dũng, Đội trưởng Đội Trật tự đô thị TP Vũng Tàu để kiểm điểm trách nhiệm vì để cấp dưới có hành vi phạm pháp luật.

(SGGPO).- Ngày 11-1, UBND TP Vũng Tàu cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Minh Dũng, Đội trưởng Đội Trật tự đô thị TP Vũng Tàu để kiểm điểm trách nhiệm vì để cấp dưới có hành vi phạm pháp luật.

Ngoài các lý do trên, ông Dũng còn thiếu nghiêm túc khi thực hiện các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố trong việc lập lại trật tự xây dựng trên địa bàn. Thời gian tạm đình chỉ công tác là 15 ngày, kể từ ngày 10-1-2017. Trong thời gian này, ông Dũng được hưởng 50% của mức lương theo ngạch, bậc hiện hưởng, cộng với phụ cấp lãnh đạo.

Trước đó, tháng 11-2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu đã khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng trong đó có 1 đối tượng là cán bộ Đội Trật tự đô thị TP Vũng Tàu vì đã có hành vi “nhận hối lộ” để bảo kê xây nhà trái phép.

Đến đầu tháng 1-2017, Ban Thường vụ Thành ủy TP Vũng Tàu thống nhất kết luận xử lý cán bộ và yêu cầu UBND TP Vũng Tàu đình chỉ công tác đối với ông Dũng để kiểm điểm trách nhiệm.

NÔNG NGÂN

Tin cùng chuyên mục