Tặng quà tết cho người nghèo ở Quảng Ngãi

Nguyễn Đắc Thành
Tặng quà tết cho người nghèo ở Quảng Ngãi

(SGGPO).- Sáng 10-1, Ông Võ Văn Thưởng-Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương cùng với lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi và trao quà cho 100 hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam, các gia đình chính sách ở xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Võ Văn Thưởng trao quà, thăm hỏi các gia đình nghèo khó

Toàn bộ số quà trên nằm trong chương trình “Tết vì người nghèo” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Ban Tuyên giáo T.Ư phối hợp tổ chức. Đây là năm thứ 18 triển khai chương trình “Tết vì người nghèo”, với mỗi năm 1 triệu suất quà tặng cho các gia đình nghèo trên khắp mọi miền đất nước. Những món quà tình nghĩa đã mang hơi ấm của cuộc sống đến với các gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên cả nước có điều kiện sinh hoạt trong dịp tết cổ truyền của dân tộc được chu đáo hơn.

Thăm hỏi, động viên các gia đình khó khăn, ông Thưởng chia sẻ những thiệt hại, mất mát với bà con vùng lũ gánh chịu, mong muốn bà con sớm vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất và chúc các gia đình đón tết cổ truyền vui tươi, ấm áp.

Nguyễn Đắc Thành

Tin cùng chuyên mục