Hàng không vận chuyển đào, mai dịp tết với giá từ 275.000 đồng/bó

Ngày 9-1, Hãng hãng không Quốc gia Vietnam Airlines (VNA) cho biết, Hãng nhận vận chuyển đào, mai, dưới dạng hành lý ký gửi từ nay đến hết ngày 6-2 dương lịch (tức từ ngày 12 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết ngày 10 tháng Giêng năm Đinh Dậu).
Hàng không vận chuyển đào, mai dịp tết với giá từ 275.000 đồng/bó

(SGGPO).- Ngày 9-1, Hãng hãng không Quốc gia Vietnam Airlines (VNA) cho biết, Hãng nhận vận chuyển đào, mai, dưới dạng hành lý ký gửi từ nay đến hết ngày 6-2 dương lịch (tức từ ngày 12 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết ngày 10 tháng Giêng năm Đinh Dậu).

Ảnh: Vietnamairlines

Giá cước chuyên chở đào, mai trên các chuyến bay nội địa dao động từ 275.000 đồng đến 440.000 đồng/bó (đã bao gồm VAT), tùy theo từng đường bay. Các cành đào, cành mai cần được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm.

Mỗi hành khách chỉ được mang theo 1 bó (không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi theo chuyến bay với điều kiện phải đăng ký trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ.

Vietnam Airlines cũng khuyến nghị, trong dịp cao điểm vận tải hàng không Tết Nguyên đán Đinh Dậu, hành khách cần có mặt tại sân bay sớm 3 tiếng trước giờ khởi hành với đầy đủ giấy tờ tùy thân. 

         BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục