Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm và chúc thọ người cao tuổi

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm và chúc thọ người cao tuổi

(SGGPO).- Nhân Kỷ niệm ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10, sáng nay 28-9, đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM và đoàn công tác của TP đã đến thăm, chúc thọ hai cụ Nguyễn Văn Hưu (phường Bến Thành, quận 1) và Phạm Văn Tất (phường 7, quận 3).

Bí thư Thành ủy TP Đinh La Thăng đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các cụ sống vui, sống khỏe và trường thọ.

Gửi gắm tâm tư của mình đến lãnh đạo Thành ủy, cụ Phạm Văn Tất mong mỏi lãnh đạo TP bằng mọi giải pháp phải thực hiện tốt hơn nữa chương trình nguồn nhân lực của TP đã đề ra, đặc biệt là các chính sách thu hút kiều bào đóng góp cho TP.

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng chúc mừng vợ chồng cụ Phạm Văn Tất. Ảnh: Hồng Hiệp

Trò chuyện với cụ Tất, đồng chí Đinh La Thăng khẳng định trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, việc thúc đẩy hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp, chuyên gia kiều bào để có thêm những cánh tay nối dài cùng chung sức vì công cuộc phát triển kinh tế xã hội của TP nói riêng và cả nước nói chung có vai trò rất quan trọng.

Cũng theo Bí thư Thành ủy TPHCM  Đinh La Thăng, dự kiến Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới với chủ đề “Kiều bào chung sức xây dựng TPHCM phát triển nhanh, bền vững và hội nhập quốc tế” sẽ diễn ra vào tháng 11-2016 tại TPHCM. Qua hội nghị trên, TPHCM kỳ vọng các kiều bào sẽ đóng góp, hiến kế, tìm giải pháp thiết thực, hiệu quả cho các vấn đề phát triển cấp bách cũng như lâu dài của TP.

Hồng Hiệp

* Chiều 28-9, đoàn công tác của TPHCM do đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ cụ Huỳnh Thị Trường (sinh năm 1926, ngụ tại phường 6 quận 4) và cụ Hà Gia Cường (sinh năm 1931, ngụ tại phường 5 quận 10).

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm và chúc thọ người cao tuổi ảnh 2

Đoàn công tác của TPHCM do đồng chí Nguyễn Thành Phong đến thăm, chúc thọ cụ Huỳnh Thị Trường

Đồng chí Nguyễn Thành Phong ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống thường ngày của các cụ; bày tỏ vui mừng nhận thấy các cụ luôn được gia đình, chính quyền địa phương, bà con lối xóm quan tâm chăm lo, phụng dưỡng chu đáo và kính chúc các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu, tiếp tục là tấm gương cho con cháu noi theo.

Cùng ngày, đoàn công tác thành phố do đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND TPHCM dẫn đầu đã đến thăm, chúc thọ cụ Đỗ Thị Y là người cao tuổi neo đơn, thuộc hộ nghèo và cụ Nguyễn Thị Chiêm, người cao tuổi khuyết tật nặng đều ngụ tại huyện Bình Chánh. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa đi thăm, chúc thọ cụ Lương Thị Huệ, ngụ ấp Tân Định, xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi) và cụ Lê Thị Thương, ngụ ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn).

Tin cùng chuyên mục