Đại tang ở khu dân cư Hợp Thành

>>
Đại tang ở khu dân cư Hợp Thành

>> Vụ thảm án tại Uông Bí, Quảng Ninh: Khởi tố vụ án hình sự "giết người, cướp tài sản"

* Phát hiện nhiều chứng cứ quan trọng

(SGGPO).- Sáng nay 25-9, phóng viên báo SGGP trở lại gia đình chị Vũ Thị Thanh ở khu dân cư Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh sau vụ thảm sát 4 bà cháu. Sau khi cơ quan công an hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và tử thi vào đêm qua, thi thể của 4 bà cháu đã được bàn giao cho gia đình chị Thanh.

Hơn 8 giờ sáng nay, tang lễ của 4 nạn nhân xấu số đã được gia đình tổ chức trong niềm đau thương, xót xa của người thân, bà con lối xóm và bạn bè, đồng nghiệp. Bàn thờ 4 nạn nhân được đặt trước hiên của ngôi nhà, phía sau 4 cỗ quan tài xếp hàng ngang trong phòng khách khiến những người chứng kiến không thể cầm được nước mắt.

Ngay từ đầu giờ sáng, tất cả những người thân, họ hàng, bạn bè cùng người dân địa phương đã tập trung tại nhà chị Thanh để viếng, chia buồn và giúp gia đình tổ chức tăng lễ. Cùng với đó, chính quyền địa phương cũng đã cử lực lượng công an phường, dân quân tự vệ tới giúp đỡ gia đình nạn nhân trong việc tang gia.

Một số dấu vết tại hiện trường vụ trọng án

Trong khi đó, về phía Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an TP Uông Bí sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường đã thu giữ và phát hiện được một số chứng cứ quan trọng. Trong đó lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều dấu vân tay, dấu giày của đối tượng gây án tại nhiều vị trí trong ngôi nhà như: trên phòng ngủ, cửa tủ, trong bếp, cầu thang và tay vịn cầu thang... đây sẽ là những chi tiết rất quan trọng phục vụ cho việc điều tra làm rõ vụ trọng án này.

Trước đó vào khoảng 7 giờ sáng 24-9, chị Vũ Thị Thanh sau khi làm ca tại cây xăng Phương Nam trên QL10 trở về thì phát hiện tại nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi), cùng 2 con nhỏ của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi), Phạm Thu Hà (8 tuổi) và cháu ruột của chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (3 tuổi) nằm chết gục trên vũng máu. Trong khi đó, nhiều đồ đạc, tài sản trong nhà bị lục tung. Lúc này, chị Thanh chỉ kịp hô hoán mọi người giúp đỡ, rồi ngất lịm.

Dưới đây là một số hình ảnh về tang lễ 4 bà cháu bị sát hại ở khu dân cư Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh và hiện trường vụ thảm án.

Đại tang ở khu dân cư Hợp Thành ảnh 4
Đại tang ở khu dân cư Hợp Thành ảnh 5
Đại tang ở khu dân cư Hợp Thành ảnh 6

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục