Nhiều hãng hàng không đồng loạt hủy chuyến đến và đi từ Hải Phòng do bão

Do ảnh hưởng của bão số 1, hàng loạt hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar Pacific  đều phải huỷ các chuyến bay đến và đi từ Hải Phòng trong chiều tối 27-7.
Nhiều hãng hàng không đồng loạt hủy chuyến đến và đi từ Hải Phòng do bão

 (SGGPO).- Do ảnh hưởng của bão số 1, hàng loạt hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar Pacific  đều phải huỷ các chuyến bay đến và đi từ Hải Phòng trong chiều tối 27-7.

Cụ thể, Vietam Airlines sẽ không khai thác 2 chuyến bay có số hiệu VN1188 và VN1189 trên đường bay giữa TP HCM - Hải Phòng có giờ dự kiến khởi hành vào chiều tối ngày 27-7. Hai chuyến bay bù của hãng là VN7188 TPHCM - Hải Phòng và VN7189 Hải Phòng - TPHCM trong sáng ngày 28-7.

Tương tự, hãng hàng không VietJet cho biết do ảnh hưởng bão số 1 nên cũng huỷ 2 chuyến bay từ Hải Phòng đi TPHCM là VJ 293 và VJ 286 trong chiều tối 27-7.

Nhiều hãng hàng không đồng loạt hủy chuyến đến và đi từ Hải Phòng do bão

Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng đã chủ động chuyển hướng cất, hạ cánh sang sân bay Nội Bài (Hà Nội) của 2 chuyến bay giữa TPHCM - Hải Phòng là BL518 và BL519 trong tối 27-7.

Theo cơ quan dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, bão số 1 cũng sẽ ảnh hưởng đến Thanh Hoá, Nghệ An và Hà Nội. Vì vậy, các hãng hàng không cũng cho biết, kế hoạch khai thác các chuyến bay đến các sân bay Hà Nội, Thanh Hóa, Vinh có thể bị ảnh hưởng do bão.

Hoàng Giang

>>Tối và đêm nay 27-7, vùng tâm bão số 1 sẽ đi vào đồng bằng Bắc Bộ

>>Ứng phó cơn bão số 1: Không được chủ quan

Tin cùng chuyên mục