Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6-2001 - 28-6-2016) và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, ngày 26-6,  Liên đoàn Lao động quận 1 (TPHCM) đã tổ chức ngày hội Gia đình Việt Nam và tuyên dương 80 gia đình vượt khó, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, gia đình có truyền thống hiếu học. Ngoài ra, ngày hội còn tổ chức chương trình nấu ăn chủ đề “Bếp yêu thương” với sự tham gia của 23 gia đình trên địa bàn quận.

(SGGP).- Chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6-2001 - 28-6-2016) và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, ngày 26-6,  Liên đoàn Lao động quận 1 (TPHCM) đã tổ chức ngày hội Gia đình Việt Nam và tuyên dương 80 gia đình vượt khó, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, gia đình có truyền thống hiếu học. Ngoài ra, ngày hội còn tổ chức chương trình nấu ăn chủ đề “Bếp yêu thương” với sự tham gia của 23 gia đình trên địa bàn quận.

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động quận 3 tuyên dương 47 gia đình tiêu biểu vượt khó, nuôi dạy con cái thành đạt. Đây là những gia đình đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để cùng nhau sống hạnh phúc, các con ăn học nên người và biết yêu thương cha mẹ cũng như những người xung quanh mình.

Cũng trong ngày 26-6, tại Cung Văn hóa Lao động, công đoàn ngành Dệt may thành phố tổ chức “Ngày Gia đình và tuổi thơ” với nhiều hoạt động sôi nổi dành cho 200 gia đình công nhân. Các trò chơi vận động, làm tranh cát, tô tượng, xem xiếc, ảo thuật, kịch… được sự hưởng ứng tham gia của các gia đình công nhân. Ngoài ra, hơn 200 con công nhân còn được hỗ trợ phiếu mua dụng cụ học tập, vé bơi…

THÁI PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục