Báo SGGP đoạt giải nhất bảng B Hội thi “Tài năng nữ công chức, viên chức - lao động TPHCM”

Báo SGGP đoạt giải nhất bảng B Hội thi “Tài năng nữ công chức, viên chức - lao động TPHCM”

(SGGP).- Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2016), kỷ niệm 6 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam và chào mừng Đại hội Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, chiều 19-10, Công đoàn Viên chức TPHCM tổ chức hội thi “Tài năng nữ công chức, viên chức, lao động TPHCM”.

Thí sinh Võ Thắm (Báo SGGP - bảng B dành cho thí sinh dưới 40 tuổi) với tiểu phẩm múa Như hoa không tên.

Hội thi nhằm tạo hoạt động và sân chơi cho công chức, viên chức, lao động thuộc Công đoàn Viên chức TPHCM và các đơn vị có điều kiện giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối quan hệ, tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau. Từ đó tạo sự chuyển biến tích cực trong suy nghĩ, hành động và cùng quyết tâm phấn đấu đạt nhiều thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị cũng như của thành phố. Cuộc thi cũng nhằm tìm kiếm, phát huy các tài năng nữ không chuyên trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Các thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện tài năng, năng khiếu âm nhạc trên sân khấu qua hình thức: hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ…

Kết quả, ban tổ chức đã trao hai giải nhất: Thí sinh Cao Thị Bích Lê (Cụm thi đua số 4 - bảng A dành cho thí sinh trên 40 tuổi) với tiết mục đơn ca Biết ơn chị Võ Thị Sáu; thí sinh Võ Thắm (Báo SGGP - bảng B dành cho thí sinh dưới 40 tuổi) với tiểu phẩm múa Như hoa không tên. Ngoài ra, ban tổ chức đã trao 3 giải nhì, 5 giải ba, 4 giải khuyến khích và hai giải phụ cho các tiết mục xuất sắc khác. 

MINH AN

Tin cùng chuyên mục