PVFCCo hỗ trợ nửa tỷ đồng cho các trường ở BR-VT và Kiên Giang

Nhân dịp năm học mới 2012-2013, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa trao tặng 445 triệu đồng cho Trường THCS Nguyễn An Ninh (Bà Rịa - Vũng Tàu) để trang bị 41 bộ máy tính và hệ thống mạng nội bộ cho phòng máy tính của trường.

(SGGP).- Nhân dịp năm học mới 2012-2013, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa trao tặng 445 triệu đồng cho Trường THCS Nguyễn An Ninh (Bà Rịa - Vũng Tàu) để trang bị 41 bộ máy tính và hệ thống mạng nội bộ cho phòng máy tính của trường.

Đơn vị thành viên của PVFCCo là Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam bộ phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tặng 400 bộ đồng phục cấp tiểu học và mầm non cho các em học sinh huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang với số tiền tài trợ 60 triệu đồng. Năm 2012, PVFCCo chi 57,5 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để tiếp tục xây dựng 16 công trình giáo dục, y tế trên cả nước. 8 tháng qua đã có 9 công trình được cấp vốn để triển khai xây dựng, góp phần cải thiện chất lượng giáo dục, y tế của các địa phương.

Đ.P.

Tin cùng chuyên mục