Viettel tặng điện thoại cho thủ khoa 600 trường ĐH, CĐ

Sáng nay, 21-8, Công ty Viễn thông Viettel chính thức khởi động chương trình “Tôi là sinh viên - 2012” với nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các bạn tân sinh viên. Chương trình kéo dài đến ngày 31-10-2012. Trong dịp này Viettel dành tặng 600 máy điện thoại kèm sim ưu đãi cho tân thủ khoa của 600 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc để khích lệ thành tích học tập của các bạn trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua.

(SGGPO).- Sáng nay, 21-8, Công ty Viễn thông Viettel chính thức khởi động chương trình “Tôi là sinh viên - 2012” với nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các bạn tân sinh viên. Chương trình kéo dài đến ngày 31-10-2012. Trong dịp này Viettel dành tặng 600 máy điện thoại kèm sim ưu đãi cho tân thủ khoa của 600 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc để khích lệ thành tích học tập của các bạn trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua.

Chương trình ưu đãi cho tân sinh viên nhập trường được Viettel tiên phong triển khai từ năm 2008 và nhanh chóng trở thành hoạt động thường niên.

Năm nay, để tạo điều kiện cho nhiều bạn tân sinh viên được tham gia chương trình, Viettel mở rộng quy mô tổ chức tại  hơn 800 trường ĐH, CĐ, Học viện và Trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc (tăng thêm 300 trường so với năm ngoái). Ngoài ra, các bạn sinh viên có thể đến hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc hoặc liên hệ qua cộng tác viên Viettel là sinh viên đang theo học tại trường để đăng ký sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi, giảm giá đi kèm.

Ngoài ra các bạn sinh viên hòa mạng mới gói cước Student, Sumo Sinh viên, Dcom Sinh viên trong thời gian từ nay đến 31-10-2012 còn được tham gia quay số trúng thưởng để nhận 1 trong 20 máy điện thoại  HTC HD7 trị giá gần 11 triệu đồng.

TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục