1.000 giỏ quà tết tặng chiến sĩ biển đảo

Nằm trong chuỗi hoạt động tôn vinh Tết Việt và ủng hộ hàng Việt của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM - Saigon Co.op, trong dịp Tết Quý Tỵ, hệ thống siêu thị Co.opMart đồng loạt thực hiện 3 chương trình “Giỏ quà tết thuần Việt”, “Tết Việt - Hàng Việt” và “1.000 giỏ quà tết tặng chiến sĩ biển đảo”.

(SGGP).- Nằm trong chuỗi hoạt động tôn vinh Tết Việt và ủng hộ hàng Việt của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM - Saigon Co.op, trong dịp Tết Quý Tỵ, hệ thống siêu thị Co.opMart đồng loạt thực hiện 3 chương trình “Giỏ quà tết thuần Việt”, “Tết Việt - Hàng Việt” và “1.000 giỏ quà tết tặng chiến sĩ biển đảo”.

Đây là hoạt động tích cực nhằm hỗ trợ các DN thuần Việt tiếp cận thị trường nội địa theo diện rộng, đồng thời tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể mua được những sản phẩm nội địa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Với “Giỏ quà tết thuần Việt”, Saigon Co.op sẽ thiết kế nhiều mẫu giỏ quà được cấu thành từ những mặt hàng thực phẩm chế biến, các đặc sản, sản phẩm làng nghề của các địa phương, là những món được người Việt ưa thích. Giỏ quà có giá từ 150.000 đồng, được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị Co.opMart. Chương trình “Tết Việt - Hàng Việt”, Saigon Co.op liên kết cùng một số đơn vị thiết kế 10.000 giỏ quà tết cho công nhân, có giá bán thấp hơn thị trường 15% - 30%. Ban Quản lý các KCN - KCX làm đại diện phân phối đến tay công nhân. Riêng chương trình “1.000 giỏ quà tết tặng chiến sĩ biển đảo”, Saigon Co.op sẽ cùng với 3 đơn vị khác thực hiện với kinh phí 150 triệu đồng do 4 bên cùng đóng góp.

Tết năm nay, Saigon Co.op cũng thực hiện chiến lược “Nội địa hóa vật phẩm trang trí tết”. Theo đó, các vật phẩm bán trong hệ thống Co.opMart phải đạt 100% do Việt Nam sản xuất.

H.H.

Tin cùng chuyên mục