Sở Tài chính, Cục Thuế, Cục Hải quan, Kho bạc phải làm việc đến 31-12-2012

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về quyết tâm hoàn thành dự án ngân sách Nhà nước năm 2012, Bộ Tài chính vừa có công điện khẩn gửi Sở Tài chính, Cục Thuế, Cục Hải quan, Kho bạc các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương yêu cầu tổ chức làm việc cả ngày trong các ngày 29, 30 và 31-12-2012 để đôn đốc đối tượng nộp thuế thực hiện nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước.

(SGGP).- Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về quyết tâm hoàn thành dự án ngân sách Nhà nước năm 2012, Bộ Tài chính vừa có công điện khẩn gửi Sở Tài chính, Cục Thuế, Cục Hải quan, Kho bạc các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương yêu cầu tổ chức làm việc cả ngày trong các ngày 29, 30 và 31-12-2012 để đôn đốc đối tượng nộp thuế thực hiện nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước.

Bộ Tài chính cũng yêu cầu các đơn vị nêu trên phải tạo điều kiện cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ thu chi ngân sách Nhà nước năm 2012. Ngân hàng Nhà nước các tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương phải tổ chức thực hiện và chỉ đạo hệ thống ngân hàng thương mại trên địa bàn làm việc trong những ngày này để phối hợp với Kho bạc Nhà nước và các cơ quan tài chính trong việc thực hiện nghĩa vụ thu, chi ngân sách Nhà nước.

A.N.

Tin cùng chuyên mục