Vũng Tàu đông nghịt du khách ngày cuối tuần

Ngày 1-4, hàng chục ngàn du khách ùn ùn khéo về Vũng Tàu tắm biển, tham quan du lịch khiến các địa điểm du lịch trên địa bàn trở nên đông đúc và tấp nập hơn nhiều lần so với ngày thường.

Đông nghịt du khách tắm biển ở khu vực Bãi Sau
Đông nghịt du khách tắm biển ở khu vực Bãi Sau

Ngay từ sáng sớm, hàng chục ngàn du khách nô nức kéo nhau ra Bãi Sau khiến bãi biển chật kín người. Trong sáng nay, mực nước biển hạ thấp, không gian bãi biển mở rộng, nhiều du khách đã tận dụng cơ hội để tổ chức các hoạt động thể thao như đá bóng, đánh bóng chuyền trên bãi biển.

Một số du khách chia sẻ, thời gian vừa qua thời tiết nắng nóng, oi bức nên tận dụng ngày cuối tuần, nhiều gia đình tổ chức về vùng biển để du lịch “giải nhiệt” cho cả gia đình.

Tại mũi Nghinh Phong, nước biển xuống thấp cũng khiến con đường ra miếu Hòn Bà - nơi thờ cúng bà Thủy Long thần nữ lộ ra dưới đáy biển. Nhiều du khách tỏ vẻ khá thích thú khi có cơ hội khám phá địa điểm du lịch này bởi bình thường Hòn Bà được bao bọc bởi nước biển và để đến đây người dân phải đi bằng ghe, thuyền chở ra.

Với khu vực Bãi Trước, hàng loạt ô tô, xe máy nườm nượp rồng rắn nhau kéo lên Ngọn Hải Đăng ở núi Nhỏ. Đây là địa điểm thu hút chủ yếu là giới trẻ đến chụp hình bởi từ trên ngọn núi này có thể bao quát được phong cảnh Bãi Trước và Bãi Sau.

Ở công viên Quang Trung, tranh thủ những công trình của Hội hoa xuân 2018 như rừng hoa anh đào, bầy chó đốm, ngọn hải đăng… vẫn còn, đông đảo du khách đưa gia đình đến vui chơi, chụp hình.

Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, 3 tháng đầu năm, toàn tỉnh đón 2,4 triệu lượt du khách, trong đó có 869.000 lượt khách lưu trú, tăng 12,9% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu từ các cơ sở lưu trú du lịch đạt 1.210 tỷ đồng, trong đó doanh thu lưu trú là 548 tỷ đồng, tăng 12,2% so với cùng kỳ.

Tin cùng chuyên mục