Vụ thanh niên mặc đồ GrabBike bị giết và cướp: Lộ diện hung thủ

Vào cuộc điều tra, Công an đã xác định nghi can sát hại nam thanh niên mặc đồ GrabBike bị giết, cướp tài sản tại khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TPHCM và hiện đang truy bắt.

Ngày 21-10, liên quan đến vụ “thanh niên mặc đồ GrabBike bị giết và cướp”, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM truy bắt đối tượng Lê Minh Thuận (SN 2003, ngụ quận 6) - là nghi can sát hại anh L.N.H. (SN 1988, quê Bình Thuận) để cướp tài sản.

Như SGGPO đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 19-10, người dân trong khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TPHCM phát hiện một thanh niên mặc đồng phục GrabBike nằm gục bên vỉa hè tại khu dân cư. Khi tới gần kiểm tra thì người dân nhận thấy nạn nhân bị nhiều vết đâm và đã tử vong từ trước. Sự việc được trình báo công an.

 Vụ thanh niên mặc đồ GrabBike bị giết và cướp: Lộ diện hung thủ ảnh 1 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường
Ngay sau đó, Công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng. Vụ án khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định nạn nhân là anh H. với nhiều vết đâm khắp cơ thể. Anh H. mặc chiếc áo đồng phục của GrabBike nhưng không có bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào. 

Quá trình điều tra, Công an cũng đã xác định anh H. điều khiển xe máy mang BKS tỉnh Bình Thuận để đi làm. Tuy nhiên, phương tiện cùng giấy tờ tài sản của anh đã biến mất.

Bằng nghiệp vụ, Công an cho biết hung thủ là Lê Minh Thuận đang làm công nhân tại một cơ sở sản xuất vàng ở huyện Bình Chánh. Sau khi gây án, đối tượng điều khiển xe máy của nạn nhân về nơi làm việc, vứt 1 áo mưa GrabBike trước nhà đối diện rồi bỏ trốn.

Hiện công an đang khẩn trương truy bắt nghi can gây án để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục