Viettel Timor - Leste đạt giải thưởng World Communication Award 2015

Viettel Timor - Leste đạt giải thưởng World Communication Award 2015

Telemor, thương hiệu của Viettel tại Timor-Leste đã trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất tại thị trường đang phát triển”, theo công bố của Ban tổ chức Giải thưởng Truyền thông quốc tế - World Communication Award 2015.

Đây là sự kiện quốc tế nổi bật trong ngành viễn thông thế giới, do Hãng truyền thông Terrapin (Úc) tổ chức thường niên từ năm 1999 với 18 hạng mục được tôn vinh. Giải thưởng nhằm ghi nhận những doanh nghiệp đã tận dụng tốt nhất đặc thù của thị trường (tại các quốc gia đang phát triển) để đạt được thành công trong kinh doanh, góp phần phát triển thị trường viễn thông.

Với slogan "Telemor – Hetan Diak Liu", Telemor khẳng định sẽ mang đến dịch vụ "ngày càng tốt hơn nữa" cho người dân Timor-Leste

Được biết, tại Timor-Leste, Telemor đã đầu tư hơn 30 triệu USD xây dựng hạ tầng viễn thông với hơn 2.000km cáp quang, 320 trạm phát sóng, đáp ứng hơn 2 triệu thuê bao (gấp đôi dân số Timor-Leste). Telemor cũng sở hữu hệ thống chăm sóc khách hàng có vùng phủ sâu rộng nhất, hỗ trợ khách hàng 24/24. Nhờ đó, nhà mạng đã làm tăng tỷ lệ tiếp cận các dịch vụ viễn thông của người dân Timor-Leste từ 30% lên 80%, đưa giá cước viễn thông giảm xuống 20 lần. Chỉ sau 1 năm Viettel chính thức cung cấp dịch vụ thông tin di động ở đây, Telemor đã trở thành nhà mạng đứng đầu Đông Timor, phủ sóng 96% dân số, và 2.500 điểm bán.

Với World Communication Award, Telemor ghi dấu ấn trên trường quốc tế vì đã giành liên tiếp 2 giải thưởng uy tín trong năm 2015.

P.V.

Tin cùng chuyên mục