Nhiều tiềm năng hợp tác giữa TPHCM và Argentina

Chiều 20-2, đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đã tiếp ông Humberto Schiavoni, Chủ tịch đảng Đề xuất Cộng hòa Argentina (đảng cầm quyền tại Argentina).

(SGGP).- Chiều 20-2, đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đã tiếp ông Humberto Schiavoni, Chủ tịch đảng Đề xuất Cộng hòa Argentina (đảng cầm quyền tại Argentina).

Sau khi giới thiệu với ông Humberto Schiavoni về Đảng bộ và các đoàn thể chính trị tại TPHCM, đồng chí Tất Thành Cang mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác và đầu tư giữa doanh nghiệp TPHCM với các đối tác Argentina, nhất là trong những lĩnh vực mà Argentina có thế mạnh như: thể thao, văn hóa, du lịch, công - nông nghiệp… TPHCM cũng mong muốn học tập kinh nghiệm của Argentina về quản lý đô thị, cung cấp nước sạch, bảo vệ môi trường…

Ông Humberto Schiavoni bày tỏ khâm phục về những thành quả của công cuộc đổi mới đã mang lại cho Việt Nam, trong đó có TPHCM. Ông Humberto Schiavoni cho biết sẵn sàng trao đổi các kinh nghiệm với TPHCM trong quá trình phát triển.

THỤY VŨ

Tin cùng chuyên mục