Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn TATA

Ngày 12-1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tiếp ông Indronil Sengupta, Tổng Giám đốc Tập đoàn TATA (Ấn Độ) tại Việt Nam.

(SGGP).- Ngày 12-1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tiếp ông Indronil Sengupta, Tổng Giám đốc Tập đoàn TATA (Ấn Độ) tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định chính sách nhất quán của Việt Nam là luôn coi các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, trong đó có doanh nghiệp Ấn Độ, là một bộ phận quan trọng của nền kinh tế Việt Nam. Chủ tịch nước hoan nghênh Tập đoàn TATA mở rộng các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam; tin tưởng dự án nhà máy nhiệt điện Long Phú II (tỉnh Sóc Trăng) do TATA đầu tư khi hoàn thành và đi vào triển khai sẽ đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy đầu tư giữa hai nước, khai thông và mở đường cho nhiều dự án của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Ấn Độ vào Việt Nam.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đề nghị Tập đoàn TATA tận dụng hiệu quả những cơ hội sắp tới, góp phần đưa Ấn Độ sớm trở thành một trong những nhà đầu tư hàng đầu của Việt Nam. Đây là những bước đi hiệu quả góp phần sớm đưa kim ngạch thương mại song phương đạt 15 tỷ USD như thỏa thuận giữa lãnh đạo cấp cao hai nước.

BẢO MINH

Tin cùng chuyên mục