Đoàn đại biểu Báo Granma, Cuba thăm TPHCM

Ngày 19-9, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư đã tiếp đoàn đại biểu Báo Granma, Cơ quan Trung ương của Đảng Cộng sản Cuba, do đồng chí Jorge Juvenal Balan Neyra, Trưởng ban ảnh, làm trưởng đoàn đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

(SGGP). Ngày 19-9, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư đã tiếp đoàn đại biểu Báo Granma, Cơ quan Trung ương của Đảng Cộng sản Cuba, do đồng chí Jorge Juvenal Balan Neyra, Trưởng ban ảnh, làm trưởng đoàn đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp đoàn, đồng chí Thân Thị Thư đánh giá cao chuyến thăm của đoàn đại biểu Báo Granma, đồng thời giới thiệu với đoàn về tình hình phát triển của TPHCM. Về lĩnh vực báo chí, đồng chí Thân Thị Thư cho biết, hiện thành phố có 38 cơ quan báo chí, tạp chí, truyền hình… cùng đội ngũ 1.500 phóng viên, biên tập viên hoạt động rất sôi nổi, nhưng cũng chịu nhiều áp lực trong bối cảnh bùng nổ thông tin và trước sự phát triển đa dạng của các loại hình báo chí - truyền thông hiện nay.

Đồng chí Balan Neyra bày tỏ vui mừng khi quay trở lại Việt Nam sau hơn 20 năm và được chứng kiến sự phát triển đầy ấn tượng của đất nước Việt Nam. Đồng chí cho biết, Cuba chọn Việt Nam là mô hình để học tập và nghiên cứu kinh nghiệm để soạn thảo kế hoạch phát triển Cuba từ nay đến năm 2020.

Xuân Hạnh

Tin cùng chuyên mục