Anh sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với TPHCM phát triển cơ sở hạ tầng

(SGGP).- Chiều 21-7, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã tiếp tân Tổng lãnh sự Anh tại TPHCM Ian Gibbons. Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong cho biết, với vai trò là trung tâm kinh tế - tài chính - thương mại - giáo dục đào tạo, TPHCM đang không ngừng xây dựng để ngày một văn minh, hiện đại hơn. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, thành phố đang đối mặt với nhiều vấn đề thách thức như: hạ tầng giao thông, ngập nước, ô nhiễm môi trường...

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong mong muốn Anh chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và quản lý đô thị thông minh, hiện đại và văn minh. Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong khẳng định, lãnh đạo thành phố luôn tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp Anh đến tìm hiểu đầu tư, hợp tác tại TPHCM.

Ông Ian Gibbons khẳng định, quan hệ giữa hai nước đang phát triển tốt đẹp, trong đó TPHCM đóng vai trò rất quan trọng. Tới đây, lãnh đạo cấp cao của Anh cùng với các đoàn doanh nghiệp sẽ có hai chuyến thăm TPHCM để tìm hiểu và có hướng hỗ trợ trong phát triển hạ tầng tại TPHCM. Anh sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác để góp phần xây dựng TPHCM phát triển trong thời gian tới.

VĂN ĐỖ

Tin cùng chuyên mục