Lãnh đạo TPHCM tiếp Giám đốc Tập đoàn Las Vegas Sand (Hoa Kỳ)

NGỌC MINH

Chiều 25-11, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp ông George Tanasijevich, Giám đốc Quản lý phát triển toàn cầu, Tập đoàn Las Vegas Sand (Hoa Kỳ) đang tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại TPHCM.

Đánh giá cao năng lực của Tập đoàn Las Vegas Sand trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, phát triển các khu du lịch phức hợp, đồng chí Nguyễn Thành Phong cho biết, thành phố quan tâm đẩy mạnh đa dạng hóa các loại hình du lịch, trong đó có MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện), để phát huy hết những tiềm năng, lợi thế của thành phố trong phát triển du lịch với tư cách là một ngành kinh tế mũi nhọn. Cảm ơn thiện chí và ghi nhận đề nghị của Las Vegas Sand mong muốn đầu tư xây dựng khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng, hội nghị tại thành phố, đồng chí Nguyễn Thành Phong cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn tìm hiểu, xúc tiến và triển khai đầu tư tại thành phố. 

Với mong muốn góp phần đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch TPHCM, ông George Tanasijevich cho biết nếu được đầu tư xây dựng, dự án của Las Vegas Sand tại thành phố sẽ bao gồm các công trình xây dựng dùng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, triển lãm, sự kiện lớn, các khách sạn, nhà hát, rạp chiếu phim... thu hút các doanh nhân, du khách cao cấp đến nghỉ dưỡng hoặc tham gia hội nghị, hội thảo, sự kiện.

NGỌC MINH

Tin cùng chuyên mục