Kỷ niệm 54 năm chiến thắng Hiron

Sáng 18-4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM và Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba TPHCM đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 54 năm chiến thắng Hiron (19-4-1961 - 19-4-2015).

(SGGP)- Sáng 18-4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM và Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba TPHCM đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 54 năm chiến thắng Hiron (19-4-1961 - 19-4-2015).

Tham dự buổi lễ có Tổng lãnh sự Cuba tại TPHCM Bernabe Garcia Valido cùng các chuyên gia Cuba đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.

Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM Huỳnh Minh Thiện nêu bật ý nghĩa của chiến thắng Hiron đối với cách mạng Cuba trong cuộc đấu tranh bảo vệ nền độc lập và xây dựng đất nước xã hội chủ nghĩa. Nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ sự ủng hộ và giúp đỡ quý báu của nhân dân Cuba anh em trong suốt chặng đường đấu tranh giành độc lập cũng như trong công cuộc xây dựng đất nước. Mối quan hệ hữu nghị truyền thống, sự hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba ngày càng được củng cố và phát triển là minh chứng sinh động về mối quan hệ mẫu mực, thủy chung, trong sáng, mang lại triển vọng tốt đẹp cho nhân dân hai nước.

THỤY VŨ 

Tin cùng chuyên mục