Giao lưu sinh viên Việt Nam - Lào - Campuchia

(SGGP).- Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào và Chol Chnam Thmey của Vương quốc Campuchia, tối 9-4, Thành đoàn TPHCM tổ chức chương trình gặp mặt và giao lưu giữa sinh viên ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia. Chương trình có tham dự của hơn 400 sinh viên Việt Nam, Lào, Campuchia đang học tập tại TPHCM.

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Trương Thị Ánh gửi lời chúc mừng năm mới tới các bạn sinh viên Lào, Campuchia đang học tập tại TPHCM. Đồng chí Trương Thị Ánh tin tưởng rằng, trong điều kiện phải đón tết xa quê hương, nhưng với sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, Thành đoàn TPHCM, cùng với sự đồng cảm chia sẻ và những tình cảm tốt đẹp của các bạn sinh viên thành phố, mỗi bạn sinh viên Lào, Campuchia sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp từ những tình cảm đó và mong rằng các bạn sinh viên hai nước luôn xem TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung như là quê hương thứ hai của mình. Chính các bạn sinh viên là nhân tố để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết của ba dân tộc, các bạn sinh viên là những người tiếp tục vun đắp cho mối quan hệ tốt đẹp giữa ba nước.

Nhân dịp này, Thành đoàn TPHCM cũng tổ chức chương trình giao lưu sinh viên ba nước, giải bóng đá hữu nghị và tái hiện lễ hội té nước truyền thống của Lào và Campuchia.

Hiếu vi

Tin cùng chuyên mục