Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp Cố vấn đặc biệt của Thủ tướng Nhật Bản

Chiều 31-1, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM đã có buổi tiếp ông Iijima Isao, Cố vấn đặc biệt của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, dẫn đầu đoàn công tác nhân chuyến thăm và làm việc tại TPHCM.

(SGGP). - Chiều 31-1, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM đã có buổi tiếp ông Iijima Isao, Cố vấn đặc biệt của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, dẫn đầu đoàn công tác nhân chuyến thăm và làm việc tại TPHCM.

 Hoan nghênh chuyến thăm, làm việc của ông Iijima Isao, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải bày tỏ mong muốn với vai trò và vị trí Cố vấn đặc biệt của Thủ tướng Nhật Bản, ông Iijima Isao sẽ tiếp tục khuyến khích, thúc đẩy các nhà đầu tư Nhật Bản sang đầu tư tại Việt Nam, trong đó có TPHCM.

Ông Iijima Isao phát biểu cho biết rất ấn tượng với sự phát triển trong lĩnh vực kinh tế và thu hút đầu tư của TPHCM. Với những tình cảm dành cho Việt Nam, ông cho biết sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Nhật Bản và Việt Nam ngày càng phát triển tốt đẹp.

THANH HẰNG

Tin cùng chuyên mục