Trao bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cho Chủ tịch Hội Hiroshima - Việt Nam

Ngày 30-11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM, Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cho ông Hayashi Tatsuya, Chủ tịch Hội Hiroshima - Việt Nam tỉnh Hiroshima (Nhật Bản) nhằm ghi nhận những đóng góp trong công tác từ thiện - xã hội, vì cộng đồng tại TPHCM và các tỉnh lân cận, giúp củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản.

(SGGP).- Ngày 30-11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM, Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cho ông Hayashi Tatsuya, Chủ tịch Hội Hiroshima - Việt Nam tỉnh Hiroshima (Nhật Bản) nhằm ghi nhận những đóng góp trong công tác từ thiện - xã hội, vì cộng đồng tại TPHCM và các tỉnh lân cận, giúp củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản.

Với vai trò là Chủ tịch Hội Hiroshima - Việt Nam tỉnh Hiroshima (Nhật Bản), kể từ khi nhập chức đến nay, ông Hayashi Tatsuya luôn tích cực tham gia, chủ trì, phối hợp tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa và vận động quyên góp làm từ thiện ở Việt Nam. Hàng năm, ông Hayashi Tatsuya đều vận động các doanh nghiệp tại tỉnh Hiroshima quyên góp, ủng hộ và hỗ trợ các đơn vị, như: Mái ấm Hoa hồng nhỏ, Mái ấm Thiên Phước, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo và Làng Hòa Bình - Bệnh viện Từ Dũ mỗi khi ông đến thăm TPHCM. Bên cạnh đó, ông còn bảo trợ và giúp đỡ một số học sinh - sinh viên Việt Nam du học tại tỉnh Hiroshima - Nhật Bản.

THANH HẰNG

Tin cùng chuyên mục