Công bố logo kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam- New Zealand

Ngày 18-12, Đại sứ quán New Zealand tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán tại TPHCM đã công bố logo chính thức cho các sự kiện “New Zealand – Chào đón những điều mới mẻ”, kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - New Zealand.
Công bố logo kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam- New Zealand

(SGGPO).- Ngày 18-12, Đại sứ quán New Zealand tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán tại TPHCM đã công bố logo chính thức cho các sự kiện “New Zealand – Chào đón những điều mới mẻ”, kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - New Zealand.

Nhà thiết kế đồ họa trẻ Trần Giang Nam đã giành giải nhất cuộc thi thiết kế logo này với phần thưởng 20 triệu đồng.

Logo đoạt giải dựa trên kiểu chào Hongi truyền thống của cộng đồng người Maori ở New Zealand. Logo cũng thể hiện sự cách điệu hiện đại của bông sen của Việt Nam và là sự kết hợp giữa quốc kỳ của hai nước.

Năm kỷ niệm với chủ đề “New Zealand – Chào đón những điều mới mẻ” được mở đầu với lễ khai mạc vào ngày 5-2-2015. Chương trình sẽ được tiếp nối bằng những sự kiện, dự án kéo dài suốt năm để giới thiệu về đất nước New Zealand với bạn bè Việt Nam và các chương trình hợp tác giữa hai quốc gia trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa, thương mại, và phát triển.

Uyên Phương

Tin cùng chuyên mục