Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp Đại sứ LB Nga

(ảnh)
Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp Đại sứ LB Nga

(SGGP).- Ngày 18-11, tại Hà Nội, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM đã có buổi tiếp ngài Andrey G. Kovtun, Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam (ảnh).

Đồng chí Lê Thanh Hải đánh giá cao những đóng góp to lớn của Đại sứ Andrey G. Kovtun trong phát triển mối quan hệ tốt đẹp, bền vững giữa hai nước lên tầm hợp tác chiến lược toàn diện. Thời gian qua, TPHCM và nhiều thành phố của Nga có các chương trình hợp tác, thúc đẩy xúc tiến thương mại và du lịch. Đặc biệt, lượng du khách Nga tới TPHCM đang có chiều hướng tăng cao, mở ra cơ hội hợp tác phát triển du lịch. Đồng chí Lê Thanh Hải cũng bày tỏ mong muốn Đại sứ Andrey G. Kovtun sau nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam sẽ tiếp tục có những hoạt động nhằm vun đắp và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước nói chung và giữa TPHCM với các thành phố của Liên bang Nga nói riêng.

Đại sứ Andrey G. Kovtun bày tỏ sự cảm ơn và những tình cảm tốt đẹp, chân thành mà nhân dân Việt Nam đã dành cho nước Nga và bản thân ông trong những năm tháng công tác ở Việt Nam. “Những năm tháng sống và làm việc ở Việt Nam, tôi đã được chứng kiến sự phát triển nhanh chóng và rất đáng khâm phục của Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng…” - Đại sứ Andrey G. Kovtun bày tỏ.

QUỐC KHÁNH

Tin cùng chuyên mục