NTK Nguyễn Công Trí tham gia trình diễn tại Tokyo Fashion Week 2017

Nhận lời mời chính thức từ ban tổ chức, NTK Nguyễn Công Trí sẽ tiếp tục trình làng BST Haute Couture No:10 tại Tokyo Fashion Week Fall/ Winter 2017 vào lúc 16 giờ ngày 21-3 tại Shibuya Hikarie Hall A. Đêm trình diễn đã được đăng tải trên lịch trình chính thống của Ban Tổ chức Tokyo Fashion Week 2017.

(SGGPO).- Nhận lời mời chính thức từ ban tổ chức, NTK Nguyễn Công Trí sẽ tiếp tục trình làng BST Haute Couture No:10 tại Tokyo Fashion Week Fall/ Winter 2017 vào lúc 16 giờ ngày 21-3 tại Shibuya Hikarie Hall A. Đêm trình diễn đã được đăng tải trên lịch trình chính thống của Ban Tổ chức Tokyo Fashion Week 2017.

NTK Nguyễn Công Trí hiện là thành viên của Hiệp Hội thời trang Haute Couture châu Á và có mặt trong top 100 nhà thiết kế đương đại nổi bật của thế giới. Công Trí cũng là NTK Việt Nam đầu tiên chính thức tham dự trong lịch trình chính thống của Tokyo Fashion Week 2016 với BST No.9 Lúa.

Các thiết kế trong BST No.9 Lúa của NTK Nguyễn Công Trí

Tokyo Fashion Week là một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng và chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Để nhận được lời mời trình diễn BST trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Tokyo, tiêu chí chọn NTK dựa trên tầm vóc và sức ảnh hưởng của họ ngay tại quốc gia của mình và tiềm năng mà NTK đó mang lại cho thị trường thời trang Nhật Bản.

Việt Nam được mời chính thức tham gia Tokyo Fashion Week từ 2016 và 2 năm liên tục Nguyễn Công Trí đều được lựa chọn là đại diện của thời trang Haute Couture Việt Nam.


KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục