Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Hải Âu tuổi 25"

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của CLB Nhiếp ảnh Nữ Hải Âu, ngày 6-10, tại Cơ sở 1 Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố đã diễn ra Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề Hải Âu tuổi 25.
Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Hải Âu tuổi 25"

(SGGPO).- Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của CLB Nhiếp ảnh Nữ Hải Âu, ngày 6-10, tại Cơ sở 1 Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố đã diễn ra Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề Hải Âu tuổi 25.

Triển lãm gồm 51 tác phẩm ảnh nghệ thuật của 17 tác giả là thành viên CLB Nhiếp ảnh Nữ Hải Âu. Các tác phẩm được trưng bày từ hôm nay đến hết ngày 12-10-2015.

CLB Nhiếp ảnh Nữ Hải Âu được thành lập vào ngày 6-10-1990 trực thuộc Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố.  Đây là sân chơi nghệ thuật dành cho các nữ nhiếp ảnh tại TPHCM.

Qua những chuyến đi thực tế đã giúp các thành viên có nhiều tác phẩm tham gia các cuộc triển lãm trong và ngoài nước như Pháp, Nga, Mỹ, Nhật… với 473 giải thưởng quốc tế.

Ngoài việc xây dựng một sân chơi lành mạnh, giúp các thành viên nâng cao chuyên môn, các thành viên của CLB còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động như trích nguồn thu từ việc bán tác phẩm nghệ thuật, sách ảnh... để chia sẻ khó khăn với những người bất hạnh, những nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam…

QUANG KHOA

Tin cùng chuyên mục