50 người mẫu hàng đầu xuất hiện trong show của Đỗ Mạnh Cường

Trong mùa mốt Xuân - Hè 2017, Đỗ Mạnh Cường sẽ chính thức trình làng bộ sưu tập mang tên Life In Color (Cuộc sống đầy màu sắc), sẽ diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 27-5-2017. 

(SGGPO).- Trong mùa mốt Xuân - Hè 2017, Đỗ Mạnh Cường sẽ chính thức trình làng bộ sưu tập mang tên Life In Color (Cuộc sống đầy màu sắc), sẽ diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 27-5-2017.  

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Bộ sưu tập trong show diễn được chia làm 3 phần lấy cảm hứng từ một trường đại học viễn tưởng. Tại đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ mang đến bản hòa ca của những sắc màu rực rỡ, bắt mắt của không khí xuân - hè. Nhà thiết kế họ Đỗ muốn mang đến thông điệp: “Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn tỏa sáng”.

Show diễn Xuân - Hè 2017 dự kiến quy tụ khoảng 50 người mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Số lượng khách mời giới hạn ở con số 150, gồm những khách hàng thân thiết và các ngôi sao giải trí gắn bó với Đỗ Mạnh Cường thời gian qua.

Đỗ Mạnh Cường định kỳ 1 năm tổ chức 2 show tương ứng với 2 mùa mốt trên thế giới là Xuân - Hè và Thu - Đông với quy mô lớn. Anh đã liên tiếp tổ chức 9 show diễn cá nhân như thế và luôn đặt bộ sưu tập của mình trong một không gian được đầu tư tốn kém.

QUẢNG TIẾN

Tin cùng chuyên mục