Đạo diễn “Kong: Skull Island”: Tôi muốn đưa bạn bè đến Việt Nam

>> Để Việt Nam tiếp tục tỏa sáng ở màn bạc đại chúng

(SGGPO).- Chiều 13-3, tại Hà Nội, đạo diễn “Kong: Skull Island” đã chính thức nhận quyết định bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020.

Như vậy, sau “ngôi sao” đầu bếp với nhiều chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực Bobby Chinn, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là nhân vật đầu tiên của Hollywood được bổ nhiệm vị trí đặc biệt này.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts nhận nhiệm vụ Đại sứ Du lịch Việt Nam. Ảnh: Lã Anh 

Đảm nhiệm vị trí mới này, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ: Đó là một vinh dự lớn lao. Khi đặt chân tới Việt Nam tôi gặp nhiều áp lực bởi đây là địa danh tôi chưa biết nhiều. Giờ đây tôi thấy thật hạnh phúc. Tôi đã trót yêu phong cảnh, con người, văn hóa, thức ăn, tất cả mọi thứ ở đây. Thật ra đến đây quay phim không hề dễ dàng và nhiều người đã khuyên tôi nên đến nơi khác. Trên đường đi tới nơi dựng bối cảnh, tôi thấy cảnh quan ở đây thật tuyệt vời. Tôi không muốn quay ở nơi nào khác Việt Nam, vì ở đây có vẻ đẹp không nơi nào có được. Tôi muốn phim của tôi sống động hơn.

Đạo diễn Jordan Vogt-Robert chụp hình cùng các diễn viên quần chúng

Chia sẻ về tình yêu với Việt Nam, đạo diễn của “Kong: Skull Island” cho biết: Khi đến Việt Nam, bước ra khỏi xe, tôi bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp ở đất nước này. Vẻ đẹp rất khác biệt thu hút và tôi biết sứ mệnh của mình là mang vẻ đẹp này lên màn ảnh rộng.

Đạo diễn trẻ tuổi này cũng bày tỏ mong muốn sẽ dời đến Việt Nam, sống ở TPHCM. “Tôi muốn có căn nhà, đi đi về về giữa TPHCM và Los Angeles (Mỹ), tôi muốn khám phá nhiều thứ ở đây, làm việc trong ngành công nghiệp giải trí này, làm quảng cáo. Tôi yêu nền nghệ thuật địa phương và có cảm hứng đóng góp cùng mọi người. Tôi hay chia sẻ ảnh lên Instagram cá nhân để những người khác có thể biết về Việt Nam qua mạng truyền thông xã hội. Tôi  mong muốn và rất sẵn lòng quảng bá và đưa các nhóm diễn viên, đạo diễn và những người nổi tiếng trở lại hang động Sơn Đoòng, đến Việt Nam để họ xem những gì tôi đã thấy”- đạo diễn Jordan Vogt-Roberts nhấn mạnh.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục