Cần Thơ khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu

Sáng 21-1-2017 (nhằm 25 tháng Chạp), Hội báo xuân Đinh Dậu TP Cần Thơ đã khai mạc tại Thư viện thành phố. Đây là sự kiện do VH-TT-DL  phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà Báo TP Cần Thơ tổ chức. Hội báo xuân đã đón tiếp các đồng chí lãnh đạo TP Cần Thơ và đông đảo bạn đọc đến tham dự.
Cần Thơ khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu

(SGGPO). - Sáng 21-1-2017 (nhằm 25 tháng Chạp), Hội báo xuân Đinh Dậu TP Cần Thơ đã khai mạc tại Thư viện thành phố. Đây là sự kiện do VH-TT-DL  phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà Báo TP Cần Thơ tổ chức. Hội báo xuân đã đón tiếp các đồng chí lãnh đạo TP Cần Thơ và đông đảo bạn đọc đến tham dự.

Lãnh đạo TP Cần Thơ cắt băng khai mạc Hội báo xuân

Hội báo xuân Đinh Dậu 2017 trưng bày 450 tựa báo với khoảng trên 2.000 bản báo, tạp chí, giai phẩm xuân và báo xuân của 63 tỉnh, thành. Ngoài ra, có 30 ấn phẩm xuân của các quận, huyện, sở, ngành, tổ chức nghề nghiệp tham gia trưng bày, trong đó có 20 ấn phẩm dự thi cuộc thi ấn phẩm xuân Đinh Dậu do TP Cần Thơ tổ chức.

Các đồng chí lãnh đạo TP Cần Thơ xem ấn phẩm xuân SGGP 2017

Hội báo xuân Cần Thơ sẽ phục vụ bạn đọc từ ngày 25 tháng Chạp đến hết tháng Giêng âm lịch, kể cả những ngày Tết.

Ngoài ra, thư viện TP Cần Thơ còn tổ chức triển lãm báo xuân tại khu vực bến tàu du lịch Bến Ninh Kiều từ 9 giờ đến 15 giờ ngày 29 Tết. Tại 9 Thư viện quận, huyện và 53 Thư viện, Phòng đọc sách của các xã, phường, thị trấn văn hóa của thành phố cũng kết hợp triển lãm báo xuân với các hoạt động văn nghệ, thể thao phục vụ nhân dân trong những ngày Tết.

HÀM LUÔNG

Tin cùng chuyên mục