Lộ diện 4 thí sinh tranh Quán quân Solo cùng Bolero 2016

Đào Duy Khánh: “Tráng sĩ” duy nhất giữa rừng hoa bolero
Lộ diện 4 thí sinh tranh Quán quân Solo cùng Bolero 2016

(SGGPO).- Sau 3 tháng phát sóng, chương trình Solo cùng Bolero 2016  đã đi đến chặng đua cuối cùng. Đêm chung kết xếp hạng của chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g ngày 20-1 trên kênh THVL1 với phần tranh tài hấp dẫn và hứa hẹn nhiều đặc sắc của 4 thí sinh đến từ 3 miền: Lê Trinh (Hà Nội), Ngọc Hương (KonTum), Quỳnh Như (Bình Dương), Duy Khánh (Đồng Nai). Ban giám khảo đêm thi được chờ đợi nhất là danh ca Vũ Khanh, Ý Lan, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung.

Từ trái qua phải: Đào Duy Khánh, Quỳnh Như, Lê Trinh, Ngọc Hương


Đào Duy Khánh: “Tráng sĩ” duy nhất giữa rừng hoa bolero

Trong 4 thí sinh vào chung kết xếp hạng, Đào Duy Khánh là thí sinh nam duy nhất, sinh năm 1974, hiện là công nhân công ty dây cáp điện tại Đồng Nai. Từ những vòng đầu, với chất giọng trầm ấm và phong cách trình diễn tự nhiên, Đào Duy Khánh đã nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

Điều thú vị trong hành trình đến với chặng đua cuối cùng của Solo cùng Bolero 2016 là Đào Duy Khánh đã từng phải dừng chân ở vòng chung kết 5. Tuy nhiên, với thể lệ mới của chương trình năm nay, ở vòng chung kết 9, Ban giám khảo đã sử dụng quyền cứu thí sinh và Duy Khánh là 1 trong 2 thí sinh (cùng thí sinh Thu Hồng) nhận “vé vàng” quay lại Solo cùng Bolero. Sự trở lại của Đào Duy Khánh càng khiến cho khán giả ngỡ ngàng và giám khảo khi trong đêm đầu tiên trở lại (chung kết 9), anh đạt số điểm cao nhất và giữ vững phong độ đến nay.

Quỳnh Như: Thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng Chung kết 3 mùa Solo cùng Bolero

Quỳnh Như là một hiện tượng của Solo cùng Bolero 2016 và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay vào đến Chung kết xếp hạng của cuộc thi Solo cùng Bolero. Tuy chỉ mới 14 tuổi nhưng sắc vóc và giọng hát của em đã vượt xa lứa tuổi và giúp em trở thành một ứng viên sáng giá nhất của danh hiệu Quán quân năm nay. Thậm chí, các giám khảo trong chương trình còn dự đoán trong tương lai, Quỳnh Như sẽ là một ca sĩ đầy triển vọng.

 “Mỹ nhân ngân hàng” Lê Trinh

Nếu như ở mùa trước, Solo cùng Bolero có “ngọc nữ” Tố My thì năm nay chương trình có “mỹ nhân” Lê Trinh. Diện mạo xinh đẹp là một lợi thế nhưng đôi khi cũng là bất lợi của Lê Trinh bởi nhiều khán giả khắt khe, đòi hỏi cao hơn ở một người đẹp.

Lê Trinh sinh năm 1987 tại Thanh Hóa, hiện là nhân viên ngân hàng tại Hà Nội. Cô được ban giám khảo đánh giá cao từ những vòng đầu tiên và thường nằm trong top các thí sinh có số điểm an toàn. Tuy nhiên càng đi sâu vào các vòng trong, phong độ của Lê Trinh có phần không ổn định nhưng may mắn cũng đã mỉm cười với cô gái Hà Thành khi cô bứt phá trong chung kết 10 để trở thành thí sinh miền Bắc duy nhất dành chiếc vé vào chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero 2016.

Giọng hát Tây Nguyên đầu tiên vào chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero

Cũng như Quỳnh Như, Ngọc Hương là thí sinh luôn nằm trong top an toàn, với số điểm nhất nhì mỗi đêm. Cô luôn mang đến cho khán giả những màn trình diễn hoàn hảo với chất giọng và kỹ thuật điêu luyện. Cô sinh năm 1979 tại Bình Định, hiện là Đội trưởng đội tuyên truyền lưu động thuộc Trung tâm văn hóa tỉnh Kon Tum. Sau 3 mùa Solo cùng Bolero, Ngọc Hương là thí sinh Tây Nguyên đầu tiên giành được chiếc vé vào chung kết xếp hạng sau khi đạt số điểm tuyệt đối (40 điểm) trong chung kết 10 với chủ đề “Những lữ khách cuối cùng”. Với giọng hát ngọt ngào, dạt dào cảm xúc, sắc vóc sáng sân khấu và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Ngọc Hương là thí sinh được đánh giá là giữ vững phong độ nhất trong Solo cùng Bolero 2016.

Với 4 thí sinh ngang tài ngang sức, đêm chung kết xếp hạng của Solo cùng Bolero 2016 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Kết quả sẽ phụ thuộc vào sự bứt phá cuối cùng của 4 thí sinh cũng như sự “cân đong đo đếm” của 4 giám khảo Vũ Khanh, Ý Lan, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung trong đêm thi cuối cùng – đêm chung kết xếp hạng của Solo cùng Bolero 2016, truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ Sáu ngày 20-1 trên kênh THVL1.

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục