Giải trí thực tế ảo đến với người dân huyện đảo Phú Quốc

Tối 5-1, tại Phú Quốc, lần đầu tiên người dân huyện đảo trải nghiệm công nghệ giải trí thực tế ảo và chiếu phim màn ảnh rộng trong chương trình “Xi nê về quê”.  Hàng ngàn người đã có mặt chật kín hội trường từ sớm để theo dõi trình chiếu phim.  
Giải trí thực tế ảo đến với người dân huyện đảo Phú Quốc

(SGGPO).- Tối 5-1, tại Phú Quốc, lần đầu tiên người dân huyện đảo trải nghiệm công nghệ giải trí thực tế ảo và chiếu phim màn ảnh rộng trong chương trình “Xi nê về quê”.  Hàng ngàn người đã có mặt chật kín hội trường từ sớm để theo dõi trình chiếu phim.  

Đây là hoạt động do MobiFone khu vực 9 tổ chức nhằm giúp người dân vùng sâu, vùng xa, hải đảo thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc bằng cách tiếp cận những bộ phim hay, những công nghệ giải trí trên thế giới…

Đông đảo người dân huyện đảo Phú Quốc đến xem phim trên màn ảnh rộng (ảnh trái) và trẻ em trải nghiệm kính thực tế ảo

Là chương trình miễn phí cho người dân Tây Nam bộ, "Xi nê về quê" mang đến những bộ phim bản quyền trên màn ảnh rộng, tiếp thêm niềm vui cho người dân khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Đi kèm với chương trình, trẻ em vùng huyện đảo cũng được trải nghiệm không gian giải trí thực tế ảo...

Được thực hiện từ 2015, đến nay, chương trình "Xi nê về quê" đã thực hiện hơn 300 suất chiếu miễn phí đến khắp các huyện, xã thuộc ĐBSCL với ước tính có hơn 100.000 người dân đã đến xem.

Dự kiến trong năm 2017, "Xi nê về quê" tiếp tục đến với người dân Tây Nam bộ.

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục