Đạo diễn phim Kong Skull Island trở lại, tuyên bố quảng bá hình ảnh Việt Nam

Đạo diễn phim Kong Skull Island trở lại, tuyên bố quảng bá hình ảnh Việt Nam

>> Diễn viên Kong: Skull Island liên tục cập nhật hình ảnh về Việt Nam trên Instagram

(SGGPO).- Ngày 31-12, đạo diễn phim King Kong và Kong Skull Island - Jordan Vogt-Roberts đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng Chày Lập (Phúc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) và tuyên bố sẽ quảng bá hình ảnh Việt Nam, đặc biệt là các địa danh Quảng Bình, Ninh Bình, Quảng Ninh.

Đạo diễn tài ba Jordan Vogt-Roberts cho biết, 3 địa danh trên sẽ được quảng bá theo chương trình tiếp thị toàn cầu phim Kong Skull Island trước khi công chiếu vào tháng 3-2017. Ưu tiên những hình ảnh đã được quay trong phim như trường quay bãi đá cổ, hồ nước Yên Hóa (Trung Hóa, huyện Minh Hóa), một số cảnh ở Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), hình ảnh ở tỉnh Quảng Ninh.

Jordan Vogt-Roberts có mặt tại Quảng Bình lần này là để chứng minh sức khỏe tốt chinh phục hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng từ ngày 29-12.

Đạo diễn phim Kong Skull Island trở lại, tuyên bố quảng bá hình ảnh Việt Nam ảnh 1

Jordan Vogt-Roberts bên trong khu rừng ở hang Sơn Đoòng.

Ông cho biết, trong hình dung của ông hang động này rất khác, nhưng khi đến nơi, khám phá mới biết nó tuyệt vời hơn những gì ông tưởng. Jordan Vogt-Roberts nhận xét cảnh ở Quảng Bình làm cho ông mê hoặc. "Tôi yêu Việt Nam", cảnh sắc ở Việt Nam rất tuyệt vời, ông nói!

Jordan Vogt-Roberts là vị khách đặc biệt cuối năm vào Sơn Đoòng khi nước trong hang còn rất cao, ông cùng đoàn chuyên gia hang động Anh và các thành viên phục vụ của Công ty Lữ hành quốc tế Oxalis đi vào bằng cửa sau, được động viên, đạo diễn tài ba này đã chinh phục bức tường thạch nhũ khổng lồ nhất thế giới có tên là Bức tường Việt Nam, đến hố sụt thứ 2 chiêm ngưỡng khu rừng địa đàng trong hang động.

Đạo diễn phim Kong Skull Island trở lại, tuyên bố quảng bá hình ảnh Việt Nam ảnh 2

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts nhận quà lưu niệm và Huy hiệu Vàng chinh phục Sơn Đoòng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, Trần Tiến Dũng đã tặng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts Huy hiệu Vàng, người chinh phục thành công hang Sơn Đoòng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài việc sẽ quảng bá hình ảnh Việt Nam ra toàn cầu, Jordan Vogt-Roberts còn nói sẽ đưa những ngôi sao phim ảnh thế giới về đây với một số dự án phim thích hợp trong tương lai.

Minh Phong 

Tin cùng chuyên mục