Phương Chi về nước sau thành tích top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016

Tối 28-9, Nữ hoàng Trang sức Phương Chi chính thức trở về Việt Nam sau khi kết thúc một tháng chinh chiến với vai trò là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016 tại Trung Quốc.
Phương Chi về nước sau thành tích top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016

>> Phương Chi dự thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016

(SGGPO).- Tối 28-9, Nữ hoàng Trang sức Phương Chi chính thức trở về Việt Nam sau khi kết thúc một tháng chinh chiến với vai trò là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016 tại Trung Quốc.

Trước đó, vào đêm chung kết 26-9, Phương Chi xuất sắc ghi tên vào top 10 chung cuộc, thành tích cao nhất cho đến hiện nay của Việt Nam tại cuộc thi này.

Xuất hiện tại sân bay, Phương Chi trông rạng rỡ và vui vẻ khi khi được người thân và bạn bè chờ đón.

Phương Chi về đến Việt Nam vào tối 28-9

Chia sẻ về khoảnh khắc được lọt vào top 10, Phương Chi cho biết: “Trong cuộc thi có nhiều thí sinh xuất sắc và trả lời phỏng vấn rất tốt để được chọn vào top 10. Tôi nghĩ rằng cơ hội cho mình là rất ít. Nhưng đêm chung kết, tôi bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên trong top 10. Tôi hài lòng với kết quả này”.

Kể về những khó khăn, Nữ hoàng Trang sức chia sẻ khó khăn chung của cô và các thí sinh khác là tại khách sạn nơi họ ở  không nhiều người có thể nói tiếng Anh, kể cả hướng dẫn viên khi tham quan các địa điểm du lịch. Ngoài ra, lịch tập luyện khá dày đặc và hình ảnh của Phương Chi tại cuộc thi cũng xuất hiện nhiều và không lan tỏa tốt. Tuy nhiên, sự hòa đồng giữa các thí sinh khiến cô cảm thấy vui.

Phương Chi trong bộ trang phục mà cô mang đến cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2016

Phương Chi tên đầy đủ là Đăng Phạm Phương Chi, sinh năm 1994, là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội). Cô sở hữu chiều cao 1,71m, nặng 51kg, số đo ba vòng 84-62-90. Phương Chi từng đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Trang sức 2015.

Đêm chung kết, đại diện đến từ Mông Cổ từng là bạn cùng phòng với Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã đăng quang Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2016. Chia sẻ về tân hoa hậu, Phương Chi đánh giá: “Cô ấy hoàn toàn xứng đáng, cả sắc đẹp và tài năng. Trong suốt cuộc thi, cô ấy cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực”.

ĐẶNG HẢI

Tin cùng chuyên mục