Mỹ Tâm gợi nhớ thời hoa niên 8X với ảnh chụp phim

“Trong tuổi thơ của những người thuộc thế hệ chúng tôi, ai cũng từng trải qua cảm giác hồi hộp xen lẫn háo hức khi chụp ảnh phim tại các hiệu ảnh thời đó, chờ đợi người thợ chụp ảnh tráng phim và cầm những tấm hình trên tay để lưu lại những kỷ niệm bên người thân, gia đình, bạn bè…”, Mỹ Tâm mở đầu cho lý do thực hiện bộ ảnh đầy ngẫu hứng mới nhất của mình.
Mỹ Tâm gợi nhớ thời hoa niên 8X với ảnh chụp phim

(SGGPO).- “Trong tuổi thơ của những người thuộc thế hệ chúng tôi, ai cũng từng trải qua cảm giác hồi hộp xen lẫn háo hức khi chụp ảnh phim tại các hiệu ảnh thời đó, chờ đợi người thợ chụp ảnh tráng phim và cầm những tấm hình trên tay để lưu lại những kỷ niệm bên người thân, gia đình, bạn bè…”, Mỹ Tâm mở đầu cho lý do thực hiện bộ ảnh đầy ngẫu hứng mới nhất của mình.
 
Mới đây, trong lần đi diễn tại Hà Nội, Mỹ Tâm đã ngẫu hứng cùng một người bạn là nhiếp ảnh gia Jundat đã thực hiện bộ ảnh phim lưu lại kỷ niệm mùa hè tại nơi đây. Khác với những hình ảnh màu sắc, cách chụp nắm bắt đầy nhanh nhạy, dễ sử dụng của những chiếc máy ảnh kỹ thuật số thời nay, những tấm ảnh chụp phim của

Hình ảnh Mỹ Tâm mang màu sắc đen trắng cổ điển, mộc mạc không có sự can thiệp chỉnh sửa của công nghệ hiện đại

Đó không chỉ đơn thuần là một tấm hình hay cách chụp mà chính là ký ức đáng nhớ nhất trong tuổi thơ của không ít người thuộc thế hệ từ đầu 9x đến 8x trở lên.
 
Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ, cô và Jundat chỉ sử dụng 2 cuộn phim, cẩn thận nắn nót từng góc chụp, và chỉ chọn được một ít hình ảnh. Với Tâm, lần chụp ảnh này khiến cô nhớ nhiều về thời sinh viên, tuổi trẻ đầy hạnh phúc của mình.

Với Mỹ Tâm, những bức ảnh gợi nhớ một thời tuổi trẻ đầy hạnh phúc

Vừa ra mắt ca khúc Cuộc tình không may vào ngày 24-6, Mỹ Tâm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả. Cuộc tình không may là một ca khúc ballad hay, được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô, và đây cũng là lần đầu tiên, Mỹ Tâm thay đổi ekip, cụ thể là với nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng.
 
Mỹ Tâm cho biết, âm nhạc của cô thay đổi theo xu thế hiện tại nhưng cô vẫn sẽ luôn là “hoạ mi tóc nâu” với những cá tính vốn được nhiều khán giả yêu mến từ trước đến nay. 

ĐẶNG HẢI - Ảnh: JUNDAT

Tin cùng chuyên mục