Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt đầu vòng Chung khảo khu vực phía Nam

Tối 24-5, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông báo việc tổ chức vòng chung khảo khu vực phía Nam. Tham dự buổi họp báo, ngoài thành phần BTC, BGK còn có mặt nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp, người mẫu nổi bật hiện nay, như: đương kim Hoa hậu VN Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Dung, người mẫu Hà Anh, Mỹ Nhân... Đặc biệt có sự xuất hiện của Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel.
Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt đầu vòng Chung khảo khu vực phía Nam

(SGGPO).- Tối 24-5, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông báo việc tổ chức vòng chung khảo khu vực phía Nam. Tham dự buổi họp báo, ngoài thành phần BTC, BGK còn có mặt nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp, người mẫu nổi bật hiện nay, như: đương kim Hoa hậu VN Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Dung, người mẫu Hà Anh, Mỹ Nhân... Đặc biệt có sự xuất hiện của Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel.

Buổi họp báo công bố thành phần Ban Giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel

Cũng trong buổi họp báo này, BTC chính thức công bố 4 trong tổng số 7 gương mặt BGK cuộc thi, gồm: Nhà sử học Dương Trung Quốc - giữ cương vị trưởng BGK, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, NSND Hà Thế Dũng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Vòng chung khảo khu vực phía Nam sẽ diễn ra từ ngày 6-6 đến ngày 12-6 tại Nhà hát Hòa Bình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo sẽ tham gia các hoạt động xã hội - từ thiện. Song song đó, các thí sinh còn tham gia thực hiện hai bộ ảnh trong trang phục áo dài và bikini. BGK sẽ chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết, diễn ra vào trung tuần tháng 8-2016 tại TPHCM.

Năm nay, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ có hai hoạt động được xem là điểm nhấn chính: Người đẹp nhân ái và Người đẹp truyền thông. Sẽ có khoảng từ 5 đến 7 tỷ đồng để các người đẹp lên kế hoạch làm từ thiện và ai có kế hoạch tốt nhất, hiệu quả nhất sẽ dành danh hiệu Người đẹp nhân ái. Còn danh hiệu Người đẹp truyền thông sẽ thuộc về nhan sắc nào có dự án thuyết phục về việc quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước. Hai người đẹp dành giải thưởng, đương nhiên có mặt trong top 5 của cuộc thi.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận phần âm nhạc, siêu mẫu Hà Anh phụ trách đạo diễn catwalk và đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ là tổng đạo diễn chương trình.

Thí sinh đạt danh hiệu Hoa hậu sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 500 triệu đồng. Á hậu 1 nhận 300 triệu, Á hậu 2 nhận 200 triệu và 50 triệu đồng/giải đối với các giải phụ.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Hoa hậu Kỳ Duyên và hoa hậu Thùy Dung tại buổi họp báo. Ảnh: LÊ CHÍ LINH

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel

Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt đầu vòng Chung khảo khu vực phía Nam ảnh 5

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt đầu vòng Chung khảo khu vực phía Nam ảnh 6

MC Hoàng Oanh

Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt đầu vòng Chung khảo khu vực phía Nam ảnh 7

Người mẫu Mỹ Nhân

NHƯ HOA - Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục