Chương trình nghệ thuật “Ngày hội non sông”

Tối 21-5, tại sân khấu A Công viên 23-9 đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Ngày hội non sông” do Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TPHCM tổ chức.
Chương trình nghệ thuật “Ngày hội non sông”

(SGGP).- Tối 21-5, tại sân khấu A Công viên 23-9 đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Ngày hội non sông” do Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TPHCM tổ chức.

Chương trình nghệ thuật nhằm chào mừng kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đến tham dự chương trình có các đồng chí: Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP; Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Lệ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP; Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TP cùng đông đảo đại diện các ban ngành trung ương, địa phương, các cựu chiến binh, nhân sĩ trí thức và đông đảo người dân TP.

Một tiết mục trong chương trình

Chương trình mở đầu với những bài hát mới sáng tác dành riêng cho kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV cùng những ca khúc quen thuộc mang âm hưởng cổ vũ, khuyến khích người dân thể hiện nguyện vọng qua phiếu bầu như các ca khúc: Rủ nhau đi bầu, Lá phiếu của niềm tin, Vì nước vì dân… Đêm nghệ thuật còn gửi đến người dân nhiều ca khúc hát về cuộc sống, về quê hương như Sắc màu quê hương, Ngày mới tươi đẹp, Tình ca giữa lòng thành phố, Thành phố niềm tin…

Ngoài ra, chương trình còn dành một phần quan trọng để giao lưu với người dân TP xung quanh những tin tưởng và kỳ vọng của nhân dân với các đại biểu Quốc hội, HĐND sẽ được bầu chọn lần này cũng như niềm tin vào sự thành công của kỳ bầu cử.

Tin, ảnh: TƯỜNG VY

Tin cùng chuyên mục