Có gì trong gói quà 200.000 USD của Oscar?

Có gì trong gói quà 200.000 USD của Oscar?

Ngay cả khi ra về trắng tay mà không có tượng vàng Oscar thì những đại diện được đề cử giải thưởng của Viện Hàn lâm cũng có một gói quà giá trị lên đến hơn 200.000 USD.

Các ngôi sao có tên trong danh sách đề cử đều nhận được quà của Oscar 2016

Distinctive Assets - công ty phụ trách chuẩn bị quà cho các khách mời miêu tả món quà năm nay “một lần nữa là sự pha trộn tuyệt vời của sự vui vẻ, làm hài lòng tất cả những khách mời ngay cả khi họ có dư tiền để mua chúng”. Nó sẽ được dành tặng cho các ngôi sao được đề cử ở hạng mục diễn xuất cũng như các đạo diễn. Tổng số có 25 phần quà được chuẩn bị. Món quà có tên gọi Everyones wins (mọi người đều chiến thắng) bao gồm: 10 ngày du lịch hạng thương gia đến Israel hoặc Nhật Bản trị giá 55.000 USD, một năm thuê xe Audi không giới hạn từ Silvercar trị giá 45.000 USD,...

Bên cạnh đó, một số tặng phẩm có giá trị thấp hơn như: 3 buổi tập luyện với huấn luyện viên “chăm sóc sức khỏe cho người nổi tiếng” và là ngôi sao của chương trình trên kênh ABC My Diet Is Better Than Yours - Jay Cardiello trị giá 1.400 USD, máy Haze Dual V3 Vaporizer trị giá 249,99 USD.

Nhưng điều thú vị nhất nằm ở món quà mang tên Vampire Breast Lift được miêu tả là “bí mật nhất thiết phải có ở Hollywood” giúp cải thiện vòng 1. Bên cạnh đó, một số đồ chơi tình dục, bình hơi... cũng có tên trong danh sách quà tặng. Các tặng phẩm khác như: chocolate, kẹo, bánh, trà, quần áo... tiếp tục được đưa vào.

Lễ trao giải Oscar 2016 diễn ra ngày 28-2 tại Los Angeles và lên sóng trực tiếp trên kênh ABC.

NGUYỄN VĂN

Tin cùng chuyên mục