Chờ em đến ngày mai

Chờ em đến ngày mai (đạo diễn Đinh Tuấn Vũ) xoay quanh nhân vật Ly Cún - một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng.
Chờ em đến ngày mai

Chờ em đến ngày mai (đạo diễn Đinh Tuấn Vũ) xoay quanh nhân vật Ly Cún - một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng.

Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những câu chuyện khó tin của cuộc đời. Đầu tiên là việc biến một tên cướp trẻ măng thành chó Mic sau một tiếng thét khiến nó phải bám chặt lấy Ly Cún để mong cô đảo ngược phép màu. Kế đến là gặp gỡ, bén duyên tình cảm với một ngôi sao hàng đầu, có hoàn cảnh đặc biệt tên Kevin Vũ. Tưởng rằng với sự giúp đỡ của chú chó biết nói tiếng người - Mic, câu chuyện tình giữa Ly Cún - Kevin Vũ sẽ diễn ra êm đẹp, song cô gái tên Cherry lại bất ngờ xuất hiện khiến cho mọi thứ trở nên đảo lộn. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30-12.

Văn Tuấn

Chiến thắng nhỏ trong đời lớn của tác giả Mỹ Jason Gay được mệnh danh là “bí kíp sinh tồn cho người lớn” khi đưa ra nhưng lời khuyên hoàn hảo cho những người chưa bao giờ cần lời khuyên, giúp chúng ta có những ứng xử bình thường để vượt qua những biến động bất thường. Cuốn sách là tập hợp những lời khuyên giản dị, chân thành và thiết thực về những điều nhỏ bé trong cuộc sống mà tác giả đúc kết từ chính những biến cố và trải nghiệm của mình. Cách diễn đạt hài hước, trào lộng khiến chúng ta không cảm thấy nỗi đau buồn hay tuyệt vọng của tác giả trong những tình huống đầy khó khăn: mất việc, bệnh tật... 18 chương của cuốn sách là 18 câu chuyện nhỏ thú vị, lan tỏa tinh thần lạc quan tích cực của tác giả và được độc giả Mỹ yêu mến ngay từ lần xuất bản đầu tiên. Jason Gay hiện đang là nhà báo chuyên mục thể thao của tờ The Wall Street Journal. Sách do NXB Thế giới liên kết cùng Công ty Nhã Nam thực hiện.

Xuân Thân

Biệt tài tí hon, game show tìm kiếm những “ngôi sao nhí” đa dạng lĩnh vực sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ tối chủ nhật 1-1-2017 trên kênh VTV3. Đây là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những đối tượng ở độ tuổi, từ 3 - 7 tuổi, trên khắp mọi miền đất nước ở các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, toán học, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, MC, bình luận viên, xiếc, hoạt náo và những tài năng đặc biệt khác. Chương trình không chỉ tôn vinh những tài năng nhí, tạo cơ hội cho các thí sinh thể hiện khả năng tuyệt vời của mình mà còn khai thác nét ngây thơ, hồn nhiên, ngộ nghĩnh và đáng yêu của các bé. Chương trình có 10 tập vòng tuyển chọn, 3 tập vòng bán kết và 1 tập vòng chung kết mang tính giải trí cao bởi những màn đối đáp hóm hỉnh, hài hước và vô cùng thú vị giữa các thí sinh nhí và ban bình luận. 100 khán giả tại trường quay sẽ quyết định thí sinh nào được nhiều phiếu bầu nhất để vào vòng trong. Thí sinh đoạt giải quán quân có cơ hội nhận được giải thưởng 100 triệu đồng.

Khắc Thi

Tin cùng chuyên mục