Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 nâng thêm tuổi cho thí sinh dự thi

Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn – SG Unicorp vừa chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 nâng thêm tuổi cho thí sinh dự thi

(SGGPO).- Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn – SG Unicorp vừa chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Theo đó, cuộc thi được tổ chức từ ngày 1-1-2017 đến ngày 19-8-2017, vòng chung kết sẽ diễn ra tại Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hòa.

Một điểm mới ở thể lệ đăng ký dự thi là những thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 26 (nâng thêm 1 tuổi so với thể lệ năm 2015) có chiều cao từ 1m65 trở lên, tốt nghiệp trung học phổ thông… đều có cơ hội tham gia cuộc thi. Hiện nay Ban tổ chức đã bắt đầu tuyển sinh và nhận đăng ký dự thi, công tác tuyển sinh sẽ kết thúc vào ngày 31-5-2017. Ngoài ra, bên cạnh những giải thưởng như những cuộc thi trước đó thì năm nay sẽ bổ sung thêm giải thưởng Người đẹp Tài năng.

Bà Dương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam (bìa trái) và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương (thứ 2 từ phải qua)

Bà Dương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam chia sẻ: “Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới năm nay là tuyển chọn người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp gợi cảm từ vóc dáng cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn tự tin. Đặc biệt Hoa hậu là người có khả năng truyền cảm hứng và có sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng”.

Công tác tổ chức cũng như nội dung chương trình năm nay được Ban tổ chức đổi mới và phát triển, nhằm mang đến sự cạnh tranh kịch tính và gây cấn nhưng không kém phần nóng bỏng và thu hút qua các vòng thi thông qua với nhiều hoạt động được ghi hình và phát sóng dưới dạng truyền hình thực tế nhằm thể hiện bản lĩnh và những kỹ năng cần thiết của một Hoa hậu qua chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thí sinh đăng quang cuộc thi năm nay sẽ là một người đẹp hội tụ tất cả bản lĩnh của người đẹp hiện đại có khao khát chiến thắng rất mãnh liệt.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, người chiến thắng trong cuộc thi năm nay sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Khắc Thi

Tin cùng chuyên mục