Mai vàng 2013: thú vị bất ngờ và ngập tràn cảm xúc

Mai vàng 2013: thú vị bất ngờ và ngập tràn cảm xúc

(SGGPO).- Giải Mai Vàng lần thứ 19-2013, do Báo Người Lao Động tổ chức đã bước vào vòng kiểm phiếu để kịp có kết quả công bố trong lễ trao giải diễn ra vào tối 18-1, tại Nhà hát Thành phố (TPHCM).

Cũng vẫn mang nét đặc trưng của Mai Vàng như những năm trước, lễ trao giải được dàn dựng ấn tượng, mở đầu là trích đoạn của vở kịch Chicago gần gũi với đời sống showbiz Việt trong năm qua. Bộ phim Những người viết huyền thoại vừa đoạt giải Bông sen vàng của Liên hoan phim Việt Nam trong năm 2013 cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu trao giải Mai Vàng lần này bằng một tiết mục trình diễn đậm chất điện ảnh như để ghi nhận tâm huyết của những người làm điện ảnh còn tạo ra những tác phẩm điện ảnh ít ỏi mang giá trị nghệ thuật và tính nhân văn cao. Đây sẽ là tiết mục hứa hẹn mang lại những cảm xúc cao trào cho khán giả, với phần diễn xuất của các diễn viên trong phim, trong đó có Tăng Bảo Quyên, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Việt Nam.

Uyên Linh trình diễn trong lễ trao giải Mai vàng 2012.

Uyên Linh trình diễn trong lễ trao giải Mai vàng 2012.

Các ca sĩ thuộc dòng nhạc âm hưởng dân ca: Thanh Thúy, Phi Nhung và giọng dân ca nhí Phương Mỹ Chi cũng sẽ tạo cho sân khấu Lễ trao giải Mai Vàng lần này những thú vị bất ngờ và ngập tràn cảm xúc trong tiết mục trình diễn kết hợp của cả ba qua ca khúc Ngẫu hứng ru con của nhạc sĩ Bảo Phúc. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu Lễ trao Giải Mai Vàng 2013 bằng tiết mục trình diễn rất riêng của “Hà Hồ”. Riêng ca sĩ Thanh Bùi, anh và các giọng ca nhí của mình sẽ mang đến Lễ trao Giải Mai Vàng một tiết mục liên khúc Sài Gòn, Sài Gòn do chính anh dàn dựng, hứa hẹn có một không hai trên sân khấu giải trí Việt từ trước đến nay.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục