Khai trương Thư quán Nguyễn Nhật Ánh tại Hà Nội

Thư quán đầu tiên mang tên nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại Hà Nội đã được khai trương tại địa chỉ K7-P104 Bách Khoa, đường Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thư quán là nơi trưng bày và giới thiệu hầu như toàn bộ các tác phẩm viết cho bạn đọc nhỏ tuổi của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đồng thời còn là nơi giao lưu, trao đổi giữa nhà văn và các bạn đọc hâm mộ, giữa các bạn đọc với nhau. Trong ngày khai trương, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã có buổi trò chuyện giao lưu và ký tặng sách với các bạn đọc nhỏ tuổi. Những bạn đọc đến sớm nhất được tặng tác phẩm mới nhất của nhà văn, cuốn truyện vừa Ngồi khóc trên cây kèm chữ ký của chính tác giả.

(SGGP).- Thư quán đầu tiên mang tên nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại Hà Nội đã được khai trương tại địa chỉ K7-P104 Bách Khoa, đường Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thư quán là nơi trưng bày và giới thiệu hầu như toàn bộ các tác phẩm viết cho bạn đọc nhỏ tuổi của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đồng thời còn là nơi giao lưu, trao đổi giữa nhà văn và các bạn đọc hâm mộ, giữa các bạn đọc với nhau. Trong ngày khai trương, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã có buổi trò chuyện giao lưu và ký tặng sách với các bạn đọc nhỏ tuổi. Những bạn đọc đến sớm nhất được tặng tác phẩm mới nhất của nhà văn, cuốn truyện vừa Ngồi khóc trên cây kèm chữ ký của chính tác giả.

Đây là thư quán thứ ba dành riêng cho nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sau thư quán tại TPHCM và thư quán tại Đồng Nai. Với ba thư quán, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đang trở thành nhà văn có nhiều thư quán riêng nhất hiện nay.

TƯỜNG VY

Tin cùng chuyên mục